Lâm Đồng: Trục vớt thi thể người đàn ông trên sông Đạ Huoai, đang trong quá trình phân hủy

Đời sống 03/07/2024 09:46

Người dân tỉnh Lâm Đồng bàng hoàng khi phát hiện thi thể người đàn ông, hiện tại lực lượng Công an đang xác minh danh tính.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 3-7, Công an huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng cho biết đã vớt thi thể người đàn ông tử vong dưới sông Đạ Huoai và tiến hành xác định danh tính để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, người dân ở xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai đã phát hiện thi thể người đàn ông đang trôi dưới sông Đạ Huoai.

Lâm Đồng: Trục vớt thi thể người đàn ông trên sông Đạ Huoai, đang trong quá trình phân hủy - Ảnh 1
Thi thể người đàn ông dưới sông Đạ Huoai (Ảnh: PLO)

Nhận tin báo, Công an huyện Đạ Huoai phối hợp với các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, vớt thi thể để tiến hành thủ tục khám nghiệm.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, ngày 2/7, người dân ở thôn Đồng Mối, xã Tân Phúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, bất ngờ phát hiện một thi thể dưới sông.

Nơi phát hiện thi thể nằm ngay cửa cống dẫn của trạm bơm Đồng Mối. Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc lên chính quyền và công an địa phương.

Lực lượng công an xã Tân Phúc đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân.

Vụ giẫm đạp kinh hoàng ở Ấn Độ cướp đi 116 mạng người, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em

Sau lễ hội đã xác định có 116 người chết và hơn 150 người bị thương. Được biết số người chết có thể tăng lên vì có nhiều người bị thương nặng.

TIN MỚI NHẤT