Hôm nay 7/8: Tòa xử kín vụ bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm

Đời sống 07/08/2024 09:37

Ngày 7/8, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TPHCM) sẽ mở phiên xét xử đối với bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) về tội Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm và Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 7-8, Tòa gia đình và người chưa thành niên - TAND TP.HCM sẽ đưa vụ án bắt cóc hai bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ ra xét xử sơ thẩm. Phiên tòa được xét xử kín.

Bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) bị đưa ra xét xử về tội sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm và chiếm đoạt người dưới 16 tuổi. Bị hại là bé LHTL (3 tuổi) và bé NKTM (7 tuổi).

Hôm nay 7/8: Tòa xử kín vụ bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm - Ảnh 1
Bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi đang được dẫn giải đến tòa. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

Như trước đó báo Dân Trí đã đưa tin, phiên tòa này sẽ được xử kín và do thẩm phán Trần Thanh Minh làm chủ tọa. Đại diện viện kiểm sát tham gia phiên tòa là kiểm sát viên Võ Thắng Trung.

Hai bị hại là bé L.H.T.L. (3 tuổi) và bé N.K.T.M. (7 tuổi, chị của L.) có 4 luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp gồm: Trần Thị Ngọc Nữ, Huỳnh Tấn Đạt, Lữ Thị Bạch Linh và Nguyễn Thanh Giang. Bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi có 2 luật sư bào chữa.

Hôm nay 7/8: Tòa xử kín vụ bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm - Ảnh 2
Đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi lúc bị bắt. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

Theo cáo trạng, khoảng tháng 10-2023, thông qua ứng dụng hẹn hò, Vi có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Richard (chưa rõ lai lịch). Cả hai gặp nhau ở một khách sạn tại TP.HCM.

Đến tháng 3-2024, Richard về nước và nhắn tin yêu cầu Vi tìm các bé gái 6-12 tuổi để quay video clip khiêu dâm gửi cho Richard. Richard sẽ cho Vi tiền và hứa hẹn sẽ về Việt Nam cưới Vi làm vợ.

Vi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) và gặp cháu NKTM đang ngồi một mình. Qua nói chuyện, Vi biết M hay ở khu vực này xin tiền vào buổi tối.

Tối 3/4, Vi đến trước khu vực 161 Đồng Khởi, gặp lại M. và em của M. là L.H.T.L. (3 tuổi) đang ngồi vỉa hè và cho 2 bé 10.000 đồng. Sau đó, Vi dụ 2 bé đi ăn kem và gà rán. Trong lúc đó, Vi chụp hình 2 bé gửi cho Richard thì người này chọn bé 6 tuổi. Vì L. còn nhỏ, không ai trông coi, nên Vi dẫn L. đi cùng.

Hôm nay 7/8: Tòa xử kín vụ bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm - Ảnh 3
Bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang). Ảnh: Báo Dân Trí. 

Vi dẫn các cháu bé đi bộ qua nhiều đường từ quận 1 sang quận 8, vừa đi Vi vừa nhắn tin với Richard trao đổi về chỗ ở. Một lúc sau, Richard nhắn tin thông báo đã thuê một căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Cơ quan điều tra xác định từ ngày 3/4 đến ngày 7/4, khi 2 bé ở cùng tại chung cư trên, Vi đã quay 12 clip khiêu dâm để gửi cho Richard. Đối với người đàn ông tên Richard, căn cứ vào hồ sơ điều tra và các tài liệu thu thập được, Công an TPHCM xác định khi vụ án xảy ra người đàn ông này đang ở Mỹ và trực tiếp chỉ đạo cho bị cáo Vi thực hiện hành vi phạm tội.

Đến ngày 8-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cùng Công an quận 1 và Công an quận Bình Thạnh ập vào chung cư và giải cứu thành công 2 bé. Tại cơ quan công an, Vi thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Truy tố đối tượng bắt cóc 2 bé ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm về tội sử dụng và chiếm đoạt người dưới 16 tuổi

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã hoàn tất kết luận điều tra và truy tố bị can Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) về tội "sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" và "chiếm đoạt người dưới 16 tuổi".

TIN MỚI NHẤT