Hà Nội: Người dân hoảng hốt chứng kiến cảnh tài xế ô tô dùng hung khí hành hung lái xe ôm tại bến xe Giáp Bát

Đời sống 15/08/2024 20:12

Sau khi va chạm vào một lái xe ôm lớn tuổi. Khi xuống xe, tài xế ô tô liên tục đấm, đánh đối phương khiến nạn nhân ngất giữa đường.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 15/8, mạng xã hội lan truyền bài đăng, clip phản ánh vụ xô xát tại bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Theo nội dung bài đăng, ngày 11/8, một tài xế ô tô biển kiểm soát 30F khi lùi xe đã va chạm vào một lái xe ôm lớn tuổi. Khi xuống xe, tài xế ô tô liên tục đấm, đánh đối phương khiến nạn nhân ngất giữa đường.

Sau đó, thanh niên này tiếp tục dùng hung khí tấn công một số người nhà của lái xe ôm, khi bị họ giữ lại để gọi công an.

Hà Nội: Người dân hoảng hốt chứng kiến cảnh tài xế ô tô dùng hung khí hành hung lái xe ôm tại bến xe Giáp Bát - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Gây án xong, tài xế ô tô ném hung khí, lên xe bỏ đi.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Cũng theo nội dung bài đăng, gia đình người lái xe ôm sau đó tìm đến nhà, hỏi tài xế ô tô "lý do đánh người". Lúc này nam tài xế tiếp tục đánh, cầm dao chém, cầm tua vít đâm một số người nhà của lái xe ôm.

Cũng theo nội dung chia sẻ, do bị tua vít đâm, một trong những người nhà của lái xe ôm "bị gãy xương mũi, gãy xương hàm, khâu ở đầu 11 mũi".

Án mạng đặc biệt nghiêm trọng: Người đàn ông bị chém chết tại nhà nghỉ vì vay tiền nhưng không trả

Xác định nạn nhân đang ở nhà nghỉ, nghi phạm đã mang hung khí đến chém nạn nhân tử vong, sau đó tiêu hủy vật chứng rồi bỏ trốn.

TIN MỚI NHẤT