Hà Nội: Điều tra vụ thanh niên đi SH tử vong bất thường ở quận Thanh Xuân

Đời sống 19/10/2024 16:01

Nạn nhân khi đi đến khoảng ngang số nhà 60 Nguyễn Xiển, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân thì gặp tai nạn và tử vong tại hiện trường.

Theo thông tin từ VTC News: Cơ quan CSĐT - Công an quận Thanh Xuân đang điều tra xác minh vụ tai nạn giao thông khiến nam thanh niên đi xe máy SH thiệt mạng.

Khoảng 3h ngày 19/10, anh P.T.Đ. (SN 1996, trú ở xóm 13 Đục Khê, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đi xe máy hiệu Honda SH biển số 29C1-649.45 trên đường Nguyễn Xiển hướng về Linh Đàm.

Khi anh Đ. đi đến khoảng ngang số nhà 60 Nguyễn Xiển, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân thì gặp tai nạn và tử vong tại hiện trường.

Quá trình rà soát, công an xác định tại khu vực hiện trường không có camera ghi nhận. Công an quận Thanh Xuân đề nghị ai chứng kiến hoặc có camera hành trình ghi nhận được vụ tai nạn trên phối hợp cung cấp cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân để phục vụ điều tra.

Hà Nội: Điều tra vụ thanh niên đi SH tử vong bất thường ở quận Thanh Xuân - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: VTC News)

Thông tin liên hệ Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội (số 58 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân) hoặc Thiếu tá Nguyễn Văn Kiên, SĐT 0984320686.

Theo thông tin từ Vietnamplus, tối qua tại Thái Bình cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng: Sự việc được cho là diễn ra tại khu vực Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình chiều muộn ngày 18/10.

Theo camera hành trình của xe tải ghi lại, phía trước xe tải có hai người đi xe máy đi với tốc độ khá cao do đoạn đường không có đông người qua lại.

Lúc này, một chiếc xe taxi màu xanh đang đỗ bên vệ đường đúng lúc hai người đi xe máy đi ngang qua.

Một người đi xe máy đã vọt lên trước, khi người đi xe máy thứ hai tiến gần thì tài xế taxi bất ngờ mở cửa khiến người đi xe máy không kịp phản ứng và ngã văng ra đường, mũ bảo hiểm cũng bị tuột ra.

Đúng lúc này, chiếc xe tải có gắn camera hành trình lao tới và đâm phải người đi xe máy đang ngã trên đường.

Theo các nhân chứng, pha va chạm đã khiến người đi xe máy tử vong.

Tai nạn thương tâm trên là lời cảnh báo cho các phương tiện tham gia giao thông phải tuyệt đối tuân thủ luật để tránh những tai nạn không đáng có. Lỗi đầu tiên nằm ở người lái xe taxi khi đã có hành vi mở cửa xe bất cẩn, không quan sát, dẫn đến việc va chạm với người đi xe máy, trong khi chiếc xe tải gắn cam hành trình cũng bám quá sát các phương tiện đi trước./.

Tối nay triều cường đạt đỉnh, cảnh báo ngập lụt ở TP HCM, Đồng Nai và Bình Dương

Theo dự báo, mực nước đỉnh triều cường tại trạm Biên Hòa có khả năng đạt 2,11m vào lúc 19 giờ tối nay 19-10 (giữa mức báo động 2 và 3).

TIN MỚI NHẤT