Hà Nội: Cháy lớn tại ngôi nhà cao tầng trên phố Trần Quý Kiên giữa trưa, người dân hoảng loạn mong ngọn lửa không lan sang nhà bên cạnh

Đời sống 27/07/2024 12:41

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi phát hiện lửa nhiều người đã hoảng loạn, đứng phía dưới mong ngọn lửa không cháy lan sang nhà bên cạnh.

Theo thông tin từ báo Nhân Dân: Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ trưa nay (27/7), một đám cháy bất ngờ bùng phát tại ngôi nhà cao tầng có địa chỉ số 2 ngõ 20 đường Phạm Quý Kiên (Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo các nhân chứng, vào thời điểm xảy cháy, trong nhà không có ai. Ngay sau khi nhận được thông tin, 4 xe cứu hỏa đã được điều tới hiện trường.

Hà Nội: Cháy lớn tại ngôi nhà cao tầng trên phố Trần Quý Kiên giữa trưa, người dân hoảng loạn mong ngọn lửa không lan sang nhà bên cạnh - Ảnh 1
Nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Công Thương)

Theo thông tin từ báo Công Thương: Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi phát hiện lửa nhiều người đã hoảng loạn, đứng phía dưới mong ngọn lửa không cháy lan sang nhà bên cạnh.

Khoảng 15 phút đến hiện trường, các lực lượng chức năng đã dập được ngọn lửa dưới trời nắng gắt ở Hà Nội.

Hà Nội: Cháy lớn tại ngôi nhà cao tầng trên phố Trần Quý Kiên giữa trưa, người dân hoảng loạn mong ngọn lửa không lan sang nhà bên cạnh - Ảnh 2
Lực lượng cứu hỏa đang dập lửa (Ảnh: Nhân Dân)

Lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng cho biết thêm, bước đầu xác định không thiệt hại về người, ngọn lửa được khống chế nhanh nên không cháy lan.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Dự báo thời gian mưa bão dữ dội trong tháng 8 và 9 tới đây, người dân cần cảnh giác với dông lốc

Trong 2 tháng 8 và 9 tới đây người dân các khu vực cần cẩn thận tình hình mưa bão ở địa phương. Có thể phải gặp những trận mưa lớn kèm gió và dông lốc.

TIN MỚI NHẤT