Hà Nội: Cháy lớn giữa trời mưa to, cột khói đen ngùn ngụt bốc cao, bao trùm cả khu chung cư ở Hoàng Mai

Đời sống 11/09/2024 10:05

Vụ cháy kèm cột khói đen bao trùm khu chung cư gần cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến nhiều người lo lắng và cho rằng hỏa hoạn xảy ra tại một tòa nhà chung cư trên địa bàn.

Theo thông tin từ báo Công Thương: Sáng ngày 11/9, thông tin với Báo Công Thương, lãnh đạo quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tại một công ty.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 6h cùng ngày. Thời điểm trên, người dân phát hiện vụ cháy đã báo chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng tại quận Hoàng Mai, Cảnh sát PCCC đã điều nhiều xe chữa cháy tới hiện trường phối hợp dập lửa.

Vụ cháy kèm cột khói đen bao trùm khu chung cư gần cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến nhiều người lo lắng và cho rằng hỏa hoạn xảy ra tại một tòa nhà chung cư trên địa bàn.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo địa phương, hỏa hoạn không phải xảy ra tại tòa nhà của một chung cư như thông tin gây xôn xao.

Hà Nội: Cháy lớn giữa trời mưa to, cột khói đen ngùn ngụt bốc cao, bao trùm cả khu chung cư ở Hoàng Mai - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Công Thương)

"Vụ cháy xảy ra tại một công ty, lực lượng cứu hỏa đã đến hiện trường, tôi cũng đang đến hiện trường, công tác khắc phục vụ cháy đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai, không có chuyện cháy chung cư", vị lãnh đạo quận Hoàng Mai cho biết.

Hiện thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được nhà chức trách sở tại điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ báo Lao Động, sáng nay tại TP Hải Phòng cũng xảy ra một vụ cháy lớn: Thông tin ban đầu, hồi 3h32', Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an thành phố nhận được tin cháy và điều động lực lượng, phương tiện chữa cháy nhà dân ở địa chỉ 10/36 đường Vạn Mỹ, phường Vạn Mỹ, Ngô Quyền.

Ban đầu xác định, đám cháy có nhiều khói, xảy ra tại khu vực để máy tính đặt tại tầng 1 của ngôi nhà 6 tầng, diện tích ngôi nhà khoảng 100 m2.

Các đơn vị đã tổ chức trinh sát, tìm kiếm người mắc kẹt trên tầng thượng, đồng thời triển khai lực lượng, phương tiện dập tắt đám cháy, thoát khói và đưa được 6 người bị mắc kẹt xuống tầng 1 ra nơi an toàn.

Hiện, Công an quận Ngô Quyền tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Thông tin mới về vụ phát hiện 16 xác người buộc vào nhau ở Quảng Ninh gây hoang mang dư luận

UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, thông tin phát hiện 16 xác người buộc vào nhau ở địa phương này là sai sự thật. Công an TP Cẩm Phả đang lập hồ sơ, xử lý người tung tin giả theo quy định của pháp luật.

TIN MỚI NHẤT