Danh tính thi thể cụ bà phân hủy dưới mương nước: Tiết lộ nguyên nhân tử vong

Đời sống 02/05/2024 16:37

5 ngày sau, người dân phát hiện bà P. đã tử vong ở mương nước, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ TP.HCM, sáng 2/5, ông Vũ Đình Căn - Phó chủ tịch UBND xã Tăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể một người phụ nữ 68 tuổi tử vong bất thường giữa đồng cho gia đình đưa về quê nhà mai táng.

Ông Căn cho biết, trước đó vào sáng 1/5, người dân xóm 6 (xã Tăng Thành) nghe mùi hôi thối nồng nặc ở cánh đồng phía sau nhà nên đi ra kiểm tra. Khi đến một con mương giữa đồng, người dân hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong trong tư thế nằm úp, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối.

Danh tính thi thể cụ bà phân hủy dưới mương nước: Tiết lộ nguyên nhân tử vong  - Ảnh 1
Khu vực cánh đồng nơi phát hiện thi thể bà P. - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Vì người mất không có giấy tờ tùy thân, nên cơ quan chức năng phát thông báo tìm thân nhân cho nạn nhân đến các xã lân cận. Nhưng mãi không có ai trình báo. Đến chiều tối, khi xã chuẩn bị tổ chức mai táng cho nạn nhân thì người thân mới đến nhận.

Nạn nhân được xác định là bà N.T.P (68 tuổi, trú xã Long Thành, huyện Yên Thành). Bà Hương có hoàn cảnh rất khó khăn, thường đi mò cua bắt ốc mưu sinh mỗi ngày.

“Thời điểm này nắng nóng, có thể bà ấy đi bắt ốc ngoài đồng, bị sốc nhiệt dẫn đến tử vong. Khu vực này lại ít người qua lại nên không ai biết để ứng cứu kịp thời”, lãnh đạo xã Tăng Thành nói.

 

Cận cảnh tình trạng nước cạn đáy, gần 200 tấn cá chết thối, nổi trắng hồ Sông Mây

Gần 200 tấn cá chết trắng bốc mùi hôi thối nồng nặc đang là vấn đề lớn nhất ở khu vực hồ Sông Mây.

TIN MỚI NHẤT