Đắk Lắk: Khởi tố đối tượng mang hung khí, dí dao vào gáy và đánh nhiều người tại quán bida

Đời sống 21/06/2024 13:50

Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Thới Văn Trang (35 tuổi, trú thị trấn Krông Năng) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, sáng ngày 21-6, một lãnh đạo Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, xác nhận đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Thới Văn Trang (35 tuổi, trú thị trấn Krông Năng) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đắk Lắk: Khởi tố đối tượng mang hung khí, dí dao vào gáy và đánh nhiều người tại quán bida - Ảnh 1
Đối tượng Thới Văn Trang (35 tuổi, trú thị trấn Krông Năng) đè nam nhân viên xuống bàn bida, rạch một nhát phía sau gáy.  Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 4-4, Trang ghé vào một quán bida trên địa bàn xã Phú Lộc, huyện Krông Năng. Thời điểm đó, có nhiều người đang chơi bida.

Theo Dân Trí đưa tin, sau khi nói chuyện với nam nhân viên của quán, Trang rút con dao nhọn mang theo người, đè nam nhân viên xuống bàn bida, rạch một nhát phía sau gáy. Chưa dừng lại, người này còn hung hăng chửi bới, xông vào đấm đá, tát túi bụi nam nhân viên.

Sau đó, Trang còn chửi bới, đấm đá vào 2 vị khách của quán và buông lời thách thức. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của quán ghi lại.

Đắk Lắk: Khởi tố đối tượng mang hung khí, dí dao vào gáy và đánh nhiều người tại quán bida - Ảnh 2
Trang còn chửi bới đấm, đá vào 2 vị khách của quán và buông lời thách thức. Ảnh: Báo Lao Động. 

Theo hình ảnh từ camera an ninh của quán bida, Trang dùng tay, chân đấm, đá khiến một nhân viên của quán bị đau, ngồi bệt xuống góc tường. Một thanh niên khác cũng bị Trang đá, chỏ trúng ngực và gục ngay xuống nền nhà.

Theo một nam thanh niên bị đánh, vào thời điểm trên, Trang ghé quán và có xin tiền của nhân viên bida nhưng bị từ chối nên dẫn tới sự việc trên. Sau sự việc nam nhân viên đã được người nhà đưa vào viện điều trị.

Vĩnh Long: Đòi nợ kiểu 'khủng bố', 4 người bị khởi tố tội bắt người trái pháp luật

Đòi nợ không thành, nhóm 4 người ở Vĩnh Long đánh và bắt con nợ đưa lên ô tô chở đi nên bị khởi tố tội bắt người trái pháp luật.

TIN MỚI NHẤT