Công an vào cuộc vụ nam sinh bị bạn đánh hội đồng, gãy ngón tay út ở Đắk Lắk

Đời sống 12/11/2023 14:16

Sau khi tan học, một nam sinh lớp 9 tại Đắk Lắk bị bạn dồn vào một góc tường rồi đánh đấm, đạp vào người và vùng đầu khiến em này bị xây xát, gãy ngón tay út. Vụ việc đang được cơ quan công an giải quyết.

 

Theo thông tin từ báo Dân Trí, sáng 12/11, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa có báo cáo gửi UBND TP Buôn Ma Thuột và Sở GD&ĐT về việc một nam sinh lớp 9 bị các học sinh khác vây đánh sau khi tan học.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h20 ngày 3/11, em V.Q.Đ. (lớp 9, Trường THCS Hùng Vương, phường Tự An) bị nhiều nam sinh khác vây đánh tại một con hẻm sát với trường học.

Công an vào cuộc vụ nam sinh bị bạn đánh hội đồng, gãy ngón tay út ở Đắk Lắk - Ảnh 1
Em V.Q.Đ. (lớp 9, Trường THCS Hùng Vương, phường Tự An) bị nhiều nam sinh khác vây đánh. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Tại đây, em Đ. bị dồn vào một góc tường và bị ít nhất 5 bạn nam khác (đang mặc đồng phục học sinh) lao vào đấm đá, đạp liên tiếp vào người và vùng mặt. Bị đánh hội đồng, em Đ. bất lực nằm dưới đất chịu trận mà không thể phản kháng. Diễn biến vụ đánh hội đồng được một học sinh khác quay lại clip.

Báo cáo của Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột nêu rõ, do em Đ. có mâu thuẫn với một học sinh khác cùng trường, dẫn đến việc em Đ. bị đánh.

Theo Phòng GD&ĐT, em Đ. bị xây xát nhẹ ngoài da, gãy ngón tay út và đã đi học bình thường vào ngày 6/11. Các học sinh và phụ huynh có liên quan vụ việc đã được công an phường Tự An mời lên làm việc, viết tường trình.

Công an vào cuộc vụ nam sinh bị bạn đánh hội đồng, gãy ngón tay út ở Đắk Lắk - Ảnh 2
Khu vực xảy ra vụ nam sinh bị đánh hội đồng là con hẻm nằm sau Trường THCS Hùng Vương. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Trường THCS Lạc Long Quân và THCS Hùng Vương đã cử thầy cô giáo đến thăm hỏi em Đ., phối hợp làm việc với Công an phường Tự An để phục vụ công tác điều tra và xử lý. Phụ huynh của những học sinh tham gia đánh em Đ. đã tới nhà thăm hỏi, động viên và chịu các khoản chi phí, thuốc men cho em Đ.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, đoạn clip ghi lại vụ việc cho thấy sau giờ tan học, 1 nam sinh bất ngờ bị nhóm học sinh mặc đồng phục trắng và xanh lao vào tấn công. Lúc này, có ít nhất 4 nam sinh ép nam sinh vào tường và liên tiếp dùng mũ bảo hiểm, tay đánh tới tấp vào người nam sinh.

Bị tấn công tới tấp, nam sinh này ngã xuống đường. Tuy nhiên, nhóm nam sinh vẫn điên cuồng lao vào dùng chân đá liên tiếp vào mặt, đạp vào đầu. Trước sự tấn công này, nam sinh chỉ biết dùng tay ôm đầu chịu trận. Một số nam sinh khác cũng vào can ngăn nhưng không hiệu quả.

Thêm một vụ nữ sinh TP.HCM bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh, nhà trường nhận định vụ việc là nghiêm trọng

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 3 nữ sinh đánh tới tấp một nữ học sinh khác trong nhà vệ sinh tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (quận Gò Vấp). Nạn nhân còn bị cảnh cáo em không được khai báo cho ai biết, nếu không sẽ bị đánh tiếp.