Clip kinh hoàng: Gần chục ô tô tông nhau liên hoàn và bốc cháy ngùn ngụt trên cầu Phú Mỹ, TP. Thủ Đức

Đời sống 08/08/2024 15:41

Vụ tai nạn liên hoàn gần chục ô tô các loại, nhiều người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường nhiều phương tiện hư hỏng nặng.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP.HCM) đang phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng trền cầu Phú Mỹ.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h40 ngày 8-8, nhiều xe tông nhau trên cầu Phú Mỹ, hướng từ quận 7 đi TP Thủ Đức. Bước đầu cơ quan chức năng ghi nhận 6 xe tông liên hoàn.

Theo thông tin từ báo PLO: Một người dân tại hiện trường cho biết, các ô tô đang lưu thông qua cầu Phú Mỹ theo hướng từ quận 7 đi TP Thủ Đức.

Khi vừa xuống hết dốc cầu Phú Mỹ, TP Thủ Đức thì xảy ra tai nạn liên hoàn giữa gần chục ô tô các loại với nhau. Vụ việc khiến ít nhất 2 ô tô bị bốc cháy và phát ra nhiều tiếng nổ.

“Một xe bị lật, 4 đến 5 xe tông nhau và xoay nhiều hướng, móp mép. Tôi thấy một số người gặp nạn được đưa đi cấp cứu rồi” một người dân cho biết.

Người này cũng cho biết, hiện công an đã có mặt tại hiện trường và ô tô vẫn đang bốc cháy.

Một số hình ảnh vụ tai nạn kinh hoàng từ báp PLO:

Clip kinh hoàng: Gần chục ô tô tông nhau liên hoàn và bốc cháy ngùn ngụt trên cầu Phú Mỹ, TP. Thủ Đức - Ảnh 1

Clip kinh hoàng: Gần chục ô tô tông nhau liên hoàn và bốc cháy ngùn ngụt trên cầu Phú Mỹ, TP. Thủ Đức - Ảnh 2

Clip kinh hoàng: Gần chục ô tô tông nhau liên hoàn và bốc cháy ngùn ngụt trên cầu Phú Mỹ, TP. Thủ Đức - Ảnh 3

Hà Nội xảy ra vụ tai nạn thương tâm: Người đàn ông đánh giày tử vong, tay vẫn ôm chặt đồ nghề sau khi va chạm với xe máy kẹp ba

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay, người đàn ông sau khi va chạm với xe máy đã ngã ra đường và tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT