Cháy quán gà nướng trong phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, nhiều thực khách hoảng loạn tháo chạy

Đời sống 06/08/2024 08:35

Khi đám cháy bùng phát, hàng chục bình chữa cháy mini đã được người dân và các tiểu thương xung quanh hỗ trợ nhưng bất thành.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h30 tối nay (5/8), tại căn nhà 1 trệt, 1 lầu kinh doanh quán gà nướng nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền. 

Tại thời điểm xảy ra cháy, bên trong quán có 5 người. Trong đó, 3 người ở trên lầu và 2 người đang bán gà nướng ở tầng trệt.

Theo người dân chứng kiến, ngọn lửa bùng phát từ biển hiệu của quán rồi cháy lan lên cục nóng máy lạnh tầng lầu. Cả 5 người trong quán phát hiện cháy đã hô hoán và tháo chạy ra ngoài an toàn.

Cháy quán gà nướng trong phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, nhiều thực khách hoảng loạn tháo chạy - Ảnh 1
Quán gà nướng nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Người Lao Động)

Hàng chục bình chữa cháy mini được hàng xóm, tiểu thương trên phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền mang tới để dập lửa nhưng bất thành.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Cảnh sát PCCC và CNCH Công quận quận 3 điều động xe và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa. Đến 22 giờ, ngọn lửa được dập tắt.

Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền dài 368 m (từ đường Điện Biên Phủ đến Nguyễn Đình Chiểu, quận 3). Phố ẩm thực hoạt động từ 19 - 23 giờ mỗi ngày.

Mưa lớn gây sạt lở ở Hà Giang làm 1 người tử vong và 2 người bị thương

Ngoài những người thương vong, mưa lớn cũng gây nhiều thiệt hại tới các gia đình trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT