Cháy nhà nhiều tầng ở Vũng Tàu lúc rạng sáng, cảnh sát bắt thang cứu 3 người mắc kẹt trong ‘biển lửa’

Đời sống 03/08/2024 10:47

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, cảnh sát phải lao mình vào ‘biển lửa’ mới có thể tiếp cận được nạn nhân bên trong.

Theo thông tin từ báo Dân Việt: Sáng 3/8, Công an thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy căn nhà nhiều tầng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3.

Lúc 0h55 cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực 2 nhận được tin báo tại căn nhà trên xảy ra hỏa hoạn. Ngay lập tức, Đội đã điều động 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy cùng 16 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác tiếp cận và dập lửa.

Cháy nhà nhiều tầng ở Vũng Tàu lúc rạng sáng, cảnh sát bắt thang cứu 3 người mắc kẹt trong ‘biển lửa’ - Ảnh 1
Cảnh sát bắt thang leo vào hiện trường (Ảnh: Dân Việt)

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Chỉ 8 phút sau xe cùng lực lượng chữa cháy đã tới nơi, lực lượng chữa cháy xác định vị trí cháy cũng như các vật dụng cháy trong nhà và tiến hành dập lửa.

Lúc này, xác định vị trí cháy là trong phòng ngủ với diện tích khoảng 20m2, trong nhà có nhiều chất dễ cháy như dây điện, ổ điện, vải, nệm, gỗ, xác định có 3 người còn mắc kẹt bên trong.

Lực lượng chữa cháy đã triển khai trinh sát tìm người bị kẹt, đồng thời triển khai người, phương tiện phối hợp các đơn vị chữa cháy của Công an TP Vũng Tàu dập tắt đám cháy, không để cháy lan.

Cháy nhà nhiều tầng ở Vũng Tàu lúc rạng sáng, cảnh sát bắt thang cứu 3 người mắc kẹt trong ‘biển lửa’ - Ảnh 2
Lực lượng cứu hỏa cố gắng dập lửa (Ảnh: Người Lao Động)

Khi phát hiện 3 người đang mắc kẹt tại khu vực tầng 3, trong đó có 2 người có dấu hiệu hô hấp kém, khả năng di chuyển kém. Đội chữa cháy cùng với Công an TP Vũng Tàu sử dụng thang, cứu người trên cao. Đồng thời, phun mưa làm mát phía các nạn nhân để tiếp cận hiện trường. Chỉ ít phút sau, 3 người được đưa ra ngoài an toàn.

Đến khoảng 1 giờ 30 phút, đám cháy được khống chế và không có thiệt hại về người.

Vụ xe bán tải tông chết 3 người trong cùng gia đình ở Đắk Lắk: Tài xế dương tính với ma túy

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào sáng ngày 2/8, cả gia đình 3 người đi xe máy tử vong dưới bánh xe bán tải.

TIN MỚI NHẤT