Cháy lớn tại Thanh Trì khói bốc lên cao hàng chục mét, nhà trong ngõ nhỏ xe cứu hỏa khó tiếp cận

Đời sống 04/07/2024 20:40

Vào thời điểm xe chữa cháy đến nơi, lối vào ngõ có căn nhà bị cháy đã bị bịt kín bởi người và phương tiện.

Theo báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, thông tin Công an xã Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội), vào cuối giờ chiều ngày 4/7, có 1 căn nhà cao tầng trong ngõ nhỏ thuộc xã Tứ Hiệp đã xảy ra cháy. Từ những tư liệu được người dân cung cấp cho thấy, lửa từ đám cháy rất dữ dội, bùng phát mạnh ra phía ban công trên tầng cao của căn nhà.

Cháy lớn tại Thanh Trì khói bốc lên cao hàng chục mét, nhà trong ngõ nhỏ xe cứu hỏa khó tiếp cận - Ảnh 1
Căn nhà cao tầng trong ngõ nhỏ thuộc xã Tứ Hiệp đã xảy ra cháy. Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống. 

Ngay sau khi phát hiện cháy, người dân đã lập tức liên hệ tới lực lượng chức năng - Công an xã Tứ Hiệp và Công an huyện Thanh Trì. Do đám cháy xuất phát từ tầng cao nên cư dân xung quanh và lực lượng chữa cháy cơ sở khó có thể tiếp cận để dập lửa bước đầu.

Vào thời điểm xe chữa cháy đến nơi, lối vào ngõ có căn nhà bị cháy đã bị bịt kín bởi người và phương tiện. Một số người dân thấy vậy đã lên tiếng giải tán đám đông, đồng thời yêu cầu di chuyển phương tiện dọn đường cho Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường.

Cháy lớn tại Thanh Trì khói bốc lên cao hàng chục mét, nhà trong ngõ nhỏ xe cứu hỏa khó tiếp cận - Ảnh 2
Hiện trường vụ cháy nhìn từ xa. Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân. 

Theo báo Quân Đội Nhân Dân đưa tin, ngay khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an huyện Thanh Trì phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ khu vực 5 (PC07) điều động 4 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

Cháy lớn tại Thanh Trì khói bốc lên cao hàng chục mét, nhà trong ngõ nhỏ xe cứu hỏa khó tiếp cận - Ảnh 3
Lối vào ngõ có căn nhà bị cháy đã bị bịt kín bởi người và phương tiện. Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân.

Tại hiện trường, người dân và lực lượng chức năng xác định ngọn lửa bùng phát lớn ở tầng thứ 3 của tòa nhà. Đây là căn nhà mới xây, đang trong giai đoạn hoàn thiện. Đến thời điểm 19h30 tối 4/7, vụ cháy tại Tứ Hiệp được xác nhận là đã khống chế thành công và chưa có thương vong về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy cùng các nội dung liên quan vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lại cháy nhà ở kết hợp kinh doanh tại Hà Nội, hồi hộp giây phút giải cứu cụ bà 92 tuổi thoát khỏi tầng 2 đang cháy rực, khói bốc lên cao 

Ngôi nhà có quy mô 4 tầng, 1 tum. Tầng 1 khu vực cho thuê kinh doanh, tầng 2-4 sử dụng để ở của chủ nhà. Vào thời điểm sự việc xảy ra, khói đen đã bốc lên rất cao từ hiện trường.

TIN MỚI NHẤT