Cháy dữ dội, lửa đỏ trời bao trùm 14.000m2 của một Công ty gỗ ở Đồng Nai, lực lượng chức năng trắng đêm dập lửa

Đời sống 08/08/2024 08:28

Đám cháy lớn tại một công ty chuyên sản xuất trang thiết bị nội thất đồ gỗ xuất khẩu.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 7/8, một số người dân và công nhân phát hiện khói và lửa bốc cháy ngùn ngụt từ nhà xưởng của công ty.

Ngay lập tức, lực lượng chữa cháy tại chỗ được huy động, dùng vật dụng để dập lửa, nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh, nhanh chóng bao trùm toàn bộ nhà xưởng.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Đến khoảng gần 23h ngày 7/8, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục khống chế đám cháy xảy ra tại Công ty TNHH ShingMark Vina (Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Đây là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng xuất khẩu.

Cháy dữ dội, lửa đỏ trời bao trùm 14.000m2 của một Công ty gỗ ở Đồng Nai, lực lượng chức năng trắng đêm dập lửa - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Vietnamnet)

Nhận tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đồng Nai đã điều nhiều phương tiện và lực lượng đến hiện trường tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy lớn, bị lan rộng và xưởng chứa nhiều gỗ cùng các vật liệu dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. 

Tại hiện trường, có nhiều xe chữa cháy cùng hơn 50 cán bộ chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, dân quân, và công an khu vực đang ra sức phối hợp dập tắt đám cháy. Hiện chưa xác định được thiệt hại về tài sản và người trong vụ cháy.

Được biết đây không phải lần đầu tiên công ty này bị cháy mà trước đó vào năm 2009 và 2018 tại công ty cũng đã xảy ra cháy lớn, gây thiệt hại nặng về tài sản. Trong đó, năm 2009 diện tích bị cháy lên đến 13.000m2 còn năm 2019 diện tích bị cháy là 5.000m2.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ cháy.

Tàu SE2 trật đường ray tại Thừa Thiên Huế, đường sắt Bắc - Nam đã được thông tuyến

Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người, giao thông trên tuyến đường tạm thời bị gián đoạn.

TIN MỚI NHẤT