Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa cùng bức thư của người mẹ: 'Nhờ chùa nuôi cháu giúp'

Đời sống 13/08/2024 11:16

Ông Lê Văn Mẫn, Chủ tịch UBND xã Triệu Trạch (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) xác nhận, một cháu bé vừa bị bỏ rơi trước cổng chùa Lệ Minh (thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch).

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vào ngày 13/8, ông Lê Văn Mẫn, Chủ tịch UBND xã Triệu Trạch (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) xác nhận, một cháu bé vừa bị bỏ rơi trước cổng chùa Lệ Minh (thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch).

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 11/8, sư thầy ở chùa Lệ Minh nghe tiếng khóc, đi kiểm tra thì phát hiện trước cổng chùa có một thùng giấy. Bên trong thùng giấy có 1 cháu bé sơ sinh và một số vật dụng như sữa, khăn giấy, áo quần.

Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa cùng bức thư của người mẹ: 'Nhờ chùa nuôi cháu giúp' - Ảnh 1
Cháu bé bị bỏ rơi trước cổng chùa Lệ Minh - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ báo Lao Động, bên trong còn có một số vật dụng như sữa, khăn giấy, áo... kèm một bức thư với nội dung: "Tôi không có khả năng nuôi con vì điều kiện không cho phép, nhờ chùa nuôi cháu giúp. Con tôi nay được 10 ngày tuổi".

Trẻ sơ sinh là nam, được khoảng hơn 10 ngày tuổi, có sức khỏe tốt.

Hiện sư thầy ở chùa Lệ Minh đang chăm sóc cháu bé.

Lời khai 'lạnh người' của người đàn ông dùng dao đâm gục vợ cũ trên vỉa hè ở Vĩnh Phúc

Dùng dao đâm vợ cũ gục ngã trên vỉa hè, tổn thương cơ thể 13%, Nguyễn Văn Phương (35 tuổi, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc) vừa bị khởi tố về tội Giết người.

TIN MỚI NHẤT