Cà Mau: Dùng dao sát hại người tình tại nhà riêng do ghen tuông

Đời sống 28/10/2024 13:42

Nguyễn Thanh Trang, 51 tuổi, đến nhà người tình dùng dao sát hại vì ghen, ra đầu thú sau 2 giờ gây án.

Theo báo Người Lao Động đưa tin, sáng 28/10, lãnh đạo của UBND huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết trên địa bàn thị trấn Sông Đốc vừa xảy ra vụ giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 13 phút cùng ngày, Công an thị trấn Sông Đốc nhận được tin báo của người dân về việc bà H.N.T. (46 tuổi; ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) bị Nguyễn Thanh Trang (51 tuổi; ngụ huyện Trần Văn Thời) dùng dao đâm tại nhà riêng dẫn đến tử vong.

Cà Mau: Dùng dao sát hại người tình tại nhà riêng do ghen tuông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khoảng 2 giờ sát hại người tình, Trang đến Công an thị trấn Sông Đốc đầu thú. "Bà T. và Trang có mối quan hệ tình cảm nhưng do ghen tuông nên đối tượng đã dùng hung khí đâm người tình dẫn đến tử vong" – một nguồn tin thông tin thêm.

Trước đó trên địa bàn TP Đà Nẵng cũng xảy ra vụ xác hại người tình gây xôn xao dư luận. Như trước đó báo Dân Trí đưa tin, khoảng 10h ngày 16/10, tại phòng số 6 của một nhà nghỉ ở phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu).

Nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn tình cảm nên Phan Văn Minh dùng 2 con dao đâm nhiều lần vào người chị Y.H.. Vết thương làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Minh rời khỏi nhà nghỉ, lẩn trốn tại khu vực đồi núi thuộc xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) và uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Sau khi bị Công an thành phố Đà Nẵng tạm giữ, Minh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hé lộ tính cách con người thật của nghịch tử giết mẹ rồi chôn ở vườn điều: Nghiện game, sống không bạn bè

Nguyễn Văn Tiến là nghi phạm sát hại mẹ ruột rồi chôn xác trong vườn điều. Sau đó, Tiến gọi người đến bán hết bò, dê để lấy tiền mua thẻ game, điện thoại rồi bỏ trốn.

TIN MỚI NHẤT