Bình Tân: Chủ quán nhậu tử vong giữa đường với vết thương ở cổ, nghi do mâu thuẫn với khách hàng nên bị tấn công

Đời sống 12/07/2024 09:26

Người đàn ông gục chết trên đường đến bệnh viện, nghi do mâu thuẫn với khách hàng nên đã bị khách dùng hung khí tấn công.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 12-7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm, lập hồ sơ điều tra vụ việc đàn ông tử vong trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 11-7, một thanh niên chạy xe máy chở theo người đàn ông ngoài 50 tuổi trên đường Tỉnh lộ 10, hướng từ quốc lộ 1 về vòng xoay Phú Lâm.

Khi vừa qua giao lộ đường Tỉnh lộ 10 - đường số 6 (phường An Lạc A giáp với phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) thì người đàn ông ngồi sau ngã khỏi xe máy. Chiếc xe máy loạng choạng cùng người cầm lái ngã ra đường.

Bình Tân: Chủ quán nhậu tử vong giữa đường với vết thương ở cổ, nghi do mâu thuẫn với khách hàng nên bị tấn công - Ảnh 1
Công an phong tỏa hiện trường để điều tra (Ảnh: PLO)

Người đàn ông ngồi sau được phát hiện cổ có vết thương và đã tử vong.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên:Nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân phối hợp các đơn vị liên quan cho phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Người chạy xe máy chở người đàn ông sau đó được đưa về trụ sở công an. Bước đầu, xác định người chở là con ruột của người đàn ông.

Theo người thân của người đàn ông tử vong cho biết, người này là chủ quán hát với nhau trên địa bàn H.Bình Chánh. Trước đó, khách tới quán có sử dụng điện thoại để livestream nên chủ quán có nhắc nhở dẫn đến mâu thuẫn. Người này sau đó được cho dùng hung khí tấn công chủ quán.

Người nhà lấy xe máy chở người đàn ông đến bệnh viện cấp cứu nhưng đến khu vực trên thì người này đã tử vong.

Hiện người đàn ông tử vong trên tỉnh lộ 10 (Q.Bình Tân) đang được công an làm rõ.

Thương tâm: Đi bắt ốc để mưu sinh, người phụ nữ không may trượt chân vào dòng ‘thác dữ’ ở sông Gianh, khiến nạn nhân tử vong

Mặc dù mọi người đi cùng đã đến ứng cứu nhưng vì thác đổ mạnh, nước xiết khiến người phụ nữ bị cuốn trôi ra xa.

TIN MỚI NHẤT