Bình Dương: Điều tra vụ cháy khiến hơn 2.000m2 nhà xưởng bị thiêu rụi

Đời sống 04/07/2024 09:33

Đám cháy may mắn không thiệt hại về người nhưng tài sản bị thiêu rụi thì khá lớn. Công an tỉnh Bình Dương đã có báo cáo nhanh vụ việc.

Theo thông tin từ VTC News: Liên quan vụ cháy tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên (phường Khánh Bình, TP Tân Uyên, Bình Dương), sáng 4/7, Phòng Cảnh sát phòng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Bình Dương đã có báo cáo nhanh vụ việc.

Theo báo cáo, vụ cháy xảy ra tại nhà xưởng cho thuê M2 thuộc Công ty Cổ phần khu công nghiệp Nam Tân Uyên (đường D2, N2, khu công nghiệp Nam Tân Uyên) vào lúc 22h30 ngày 3/7.

Bình Dương: Điều tra vụ cháy khiến hơn 2.000m2 nhà xưởng bị thiêu rụi - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: VTC News)

Đây là nhà xưởng dạng kết cấu khung thép, kèo thép, mái tôn, vách tôn. Chất cháy chủ yếu là gỗ, bao bì, vải...

Theo thông tin từ báo PLO: Trước đó, đêm 3-7 vụ cháy bùng phát tại một nhà xưởng cho thuê nằm trong khu công nghiệp Nam Tân Uyên.

Người dân chứng kiến cho biết, đám cháy bùng phát dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động hàng chục xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy.

Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác dập lửa.

Đến sáng 4-7, vụ cháy lớn xảy ra trong khu công nghiệp Nam Tân Uyên (phường Khánh Bình, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đã được dập tắt.

Lời khai của thiếu nữ 18 tuổi dùng dao thủ sẵn trong người đâm chết đối phương khi đi đòi tiền hụi bất thành

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, đối tượng Như khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, nghe những lời thú nhận ai nấy đều bàng hoàng.

TIN MỚI NHẤT