Bàng hoàng phát hiện thợ hồ tử vong bất thường, nằm dưới chân cầu thang trong công trình ở Bình Dương

Đời sống 29/07/2024 12:25

Nhận được tin báo, Công an phường Thuận Giao lập tức cử lực lượng nhanh chóng tới hiện trường, đồng thời báo cáo Công an thành phố Thuận An.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, ngày 29/7, Công an thành phố Thuận An (Bình Dương) đang điều tra làm rõ nguyên nhân một thợ hồ tử vong tại công trình chung cư đang xây dựng trên địa bàn phường Thuận Giao.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, chiều muộn 28/7, Công an phường Thuận Giao tiếp nhận tin báo qua điện thoại đường dây nóng của người dân về việc phát hiện một thợ hồ đã tử vong trong công trình khu chung cư.

Nhận được tin báo, Công an phường Thuận Giao lập tức cử lực lượng nhanh chóng tới hiện trường, đồng thời báo cáo Công an thành phố Thuận An. Theo trình bày của những người có mặt tại hiện trường với công an, trưa 28/7, anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1981, quê tỉnh Nghệ An) cùng một số người khác làm việc tại công trình xây dựng chung cư Tân An (khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao) cùng nhau ăn uống.

Bàng hoàng phát hiện thợ hồ tử vong bất thường, nằm dưới chân cầu thang trong công trình ở Bình Dương - Ảnh 1
Công trình chung cư nơi xảy ra vụ nam thợ hồ tử vong bất thường. Ảnh: Tiền Phong. 

Trong quá trình ăn trưa, anh Hùng và đồng nghiệp có uống rượu. Sau khi ăn xong, cả bốn người cùng nhau lên tầng 2 chung cư đang xây dựng để ngủ. Đến khoảng 17h chiều cùng ngày, một người trong nhóm bốn người kể trên đi xuống tầng 1 để nấu ăn thì phát hiện anh Hùng đang nằm dưới chân cầu thang.

Khi phát hiện vụ việc, người này nhanh chóng chạy tới kiểm tra thì thấy anh Hùng có vết máu phía sau đầu và vẫn còn thở nên đã liên hệ với quản lý công trình để gọi xe cấp cứu.

Sau khi xe cấp cứu đến hiện trường, nhân viên y tế lập tức kiểm tra và phát hiện anh Hùng đã tử vong.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định có thể nạn nhân bị rơi từ cầu thang công trình chung cư đang xây dựng dẫn tới chấn thương vùng đầu và tử vong. Tuy nhiên, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó cũng từng xảy ra vụ tai nạn khiến một nam thợ hồ tử vong ở Thái Bình. Như trước đó báo Lao Động đưa tin, khoảng 7h15 sáng qua (14.5), tại ngôi nhà đang xây dựng của gia đình ông N.V.Q (sinh năm 1954, trú thôn Dinh, xã Tân Bình, TP.Thái Bình), ông P.V.Th (sinh năm 1968, trú thôn Tú Linh, xã Tân Bình, TP.Thái Bình) - là thợ phụ hồ - bị ngã từ tầng 2 xuống đất.

Hậu quả, ông Th bị gãy xương sườn, tổn thương phổi, tụ máu não, ngay sau đó được đưa đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Đến hôm nay (15.5), do chấn thương quá nặng, ông Th đã không qua khỏi.

TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông nghi bị điện giật tử vong trên sân thượng ở quận Gò Vấp

Ông T. leo lên sân thượng kiểm tra, sửa chữa thì bất ngờ co giật, ngã xuống bất tỉnh. Người dân phát hiện đưa ông xuống đất song đã tử vong, có dấu hiệu bị điện giật.

TIN MỚI NHẤT