Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ Linh Đàm Hà Nội

Đời sống 23/08/2024 14:16

Vào ngày 23/8, lãnh đạo UBND phường Đại Kim cho biết, chính quyền nhận được tin báo có thi thể một người đàn ông nổi trên mặt hồ Linh Đàm.

Theo thông tin từ báo Dân trí, lãnh đạo UBND phường Đại Kim cho biết, khoảng 8h ngày 23/8, chính quyền nhận được tin báo có thi thể một người đàn ông nổi trên mặt hồ Linh Đàm.

Sau khi nhận thông tin, Công an phường Đại Kim phối hợp với lực lượng chức năng tới hiện trường, làm rõ sự việc. 

"Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 40 tuổi, đã tử vong nhiều ngày trước đó. Danh tính nạn nhân và nguyên nhân sự việc đang được làm rõ", lãnh đạo UBND phường Đại Kim thông tin.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ Linh Đàm Hà Nội - Ảnh 1
Hiện trường sự việc - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ báo Lao Động, khoảng 13h ngày 22/8, Công an xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) nhận tin báo của người dân khi đang đi tắm, thì phát hiện một thi thể trẻ em tại hồ Mù U trên địa bàn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đến và xác minh thi thể là em Đ.G.B (10 tuổi, trú tại thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch). Em B đang ở với bà nội ở thôn Thanh Khê. Chiều 21.8, B rời nhà đi chơi với bạn rồi mất tích.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ Linh Đàm Hà Nội - Ảnh 2
Thi thể em B được phát hiện tại hồ Mù U - Ảnh: Báo Lao Động

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện gia đình cam kết không yêu cầu cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong, không yêu cầu mổ tử thi.

Lực lượng chức năng đã đưa thi thể em B về gia đình để lo hậu sự.

Va chạm giữa xe khách và xe máy nghiêm trọng ở Quảng Bình: 1 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương

Công an TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy làm 1 người tử vong và 2 người bị thương.

TIN MỚI NHẤT