Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông chết khô trong khu nhà liền kề ở Lào Cai

Đời sống 29/05/2024 07:39

Một lãnh đạo UBND phường Bình Minh, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ việc người dân phát hiện một thi thể trên địa bàn.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào khoảng 17h ngày 28/5, lực lượng chức năng nhận được tin báo ở tầng 3, khu nhà liền kề nằm trên đường 19/5, người dân phát hiện một nam giới đã chết khô. Tại hiện trường nạn nhân là nam giới, mặc quần dài, áo cộc tay (chưa xác định tên tuổi, quê quán). Thời điểm phát hiện, nạn nhân đã chết khô, thi thể nằm trên một tấm đệm gập nhiều lớp.

Nhận thông tin, Công an TP Lào Cai phối hợp với các lực lượng chức năng tới hiện trường bảo vệ, khám nghiệm, điều tra làm rõ sự việc.

Nạn nhân là nam giới, chưa xác định được danh tính, hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông chết khô trong khu nhà liền kề ở Lào Cai - Ảnh 1
Khu vực nhà liền kề nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Báo Người Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ VTC News, tại Hà Nội, người dân cũng phát hiện thi thể cô gái chết khô trong căn hộ chung cư ở quận Nam Từ Liêm.

Cụ thể, chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị ở phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã khô.

Qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022. 

Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Trong khi đó, cô gái tử vong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.

Nhiều người bị nôn, sốt cao, nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh mỳ ở Quảng Ngãi

Sáng 28/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đang điều trị cho 6 bệnh nhân có các triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mỳ.

TIN MỚI NHẤT