Bạn gái không chịu đi nhà nghỉ để quan hệ, người đàn ông châm xăng đốt nhà nhân tình

Đời sống 13/08/2024 14:29

Mặc dù bị cáo và nạn nhân đều đã có gia đình và con riêng nhưng vẫn lén qua lại với nhau suốt nhiều năm, khi bạn gái đòi chia tay ông đã nảy sinh ý tưởng đốt nhà của nhân tình.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 13/8, Tòa án nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn L. (57 tuổi, trú huyện Đan Phượng, Hà Nội) 13 năm tù về tội Giết người, 1 năm tù về tội Hủy hoại tài sản, tổng hợp 14 năm tù.

Theo hồ sơ vụ án, năm 2017, Nguyễn Văn L. quen biết và có quan hệ tình cảm với chị N. (44 tuổi), đã có chồng. Cuối năm 2022, chị N. muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính với Liêm nên không liên lạc nữa.

Tháng 7/2023, Liêm nhiều lần gọi điện thoại, rủ chị N. đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý. Bực tức vì bị từ chối, ông ta nảy sinh ý định đốt nhà nhân tình.

Sáng 15/8/2023, Liêm chuẩn bị bật lửa, một chai xăng rồi phóng xe đạp đến nhà chị N.

Tới nơi, ông ta quan sát thấy đèn trong nhà đã tắt nên đổ xăng vào chiếc xe máy rồi châm lửa.

Bạn gái không chịu đi nhà nghỉ để quan hệ, người đàn ông châm xăng đốt nhà nhân tình  - Ảnh 1
Bị cáo tại phiên tòa (Ảnh: Dân Trí)

Theo thông tin từ báo PLO: Ngọn lửa bùng cháy, lan sang các xe máy, xe đạp, xe đạp điện xung quanh, cháy vào trong nhà nạn nhân. Khi thấy ngọn lửa bốc lên thì L. cất vỏ chai xăng vào khung xe đạp và quay về nhà cất giấu.

Lúc này, nạn nhân và chồng đang đi bán hàng tại chợ Nhổn (quận Nam Từ Liêm), trong nhà có 4 cháu bé là con của vợ chồng chị đang ngủ trên phòng tầng 2 trong nhà.

Người con lớn nhất phát hiện có khói và lửa nên gọi điện cho lực lượng cứu hỏa 114 và thông báo cho cha mẹ biết. Đồng thời cháu đưa các em vào trong nhà tắm để tránh lửa. Tuy nhiên, lửa cháy làm cháu bỏng ở cẳng bàn tay phải, khuỷu tay trái. Các cháu còn lại bị bỏng ở hai bàn tay, vùng tay chân, vùng tai trái…

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an huyện Đan Phượng đến hiện trường, phối hợp với công an xã, nhân dân, dập tắt đám cháy và đưa các cháu đi cấp cứu.

Theo kết quả giám định, các con của nạn nhân bị tổn hại sức khỏe từ 1-4%. Một số tài sản gồm 5 chiếc xe máy, 1 xe đạp điện, 2 xe đạp cùng một số vật dụng trong nhà chị bị cháy hoàn toàn. Tổng giá trị tài sản bị thiệt hại là gần 159 triệu đồng.

Đoạn clip kinh hoàng ghi lại cảnh người phụ nữ bị xe máy xúc cán qua người, tử vong tại chỗ ở Hà Giang

Người dân chứng kiến cảnh tượng vô cùng sợ hãi, mọi người chạy đến cố gắng hỗ trợ nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT