Bạc Liêu: Nam thanh niên tiền sử mắc bệnh tâm thần cầm dao xông vào nhà hàng xóm, đâm hai người thương vong

Đời sống 13/06/2024 19:15

Nam thanh niên ở có tiền sử mắc bệnh tâm thần ở Bạc Liêu bất ngờ cầm dao vào nhà hàng xóm, đâm hai người thương vong.

Theo báo Dân Trí đưa tin, chiều 13/6, lãnh đạo Công an huyện Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận có vụ giết người xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Mỹ B, khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 cùng ngày, Lê Thanh Nguyện (29 tuổi, ngụ xã Vĩnh Mỹ B) cầm dao qua nhà ông N.M.H. (56 tuổi, ở gần nhà Nguyện). Lúc này, chị L.T.V. (32 tuổi, hàng xóm ông H.) cũng có mặt.

Khi vào nhà ông H., Nguyện bất ngờ dùng dao đâm vào người ông H. và chị V. gây thương tích. Sau khi gây án, Nguyện về nằm trên võng trước nhà mình, để hung khí bên cạnh.

Bạc Liêu: Nam thanh niên tiền sử mắc bệnh tâm thần cầm dao xông vào nhà hàng xóm, đâm hai người thương vong - Ảnh 1
 Lê Thanh Nguyện (29 tuổi, ngụ xã Vĩnh Mỹ B) cầm dao chém 2 người hàng xóm thương vong. Ảnh minh họa: Internet

Theo báo Giao Thông đưa tin, ông H và bà V được người thân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hòa Bình. Tại đây, qua thăm khám các bác sĩ xác định, ông H có vết thương ở vùng ngực phải. Do vết thương quá nặng, nên ông H đã tử vong tại bệnh viện.

Còn bà V cũng có vết thương ở ngực phải và trên cổ tay phải. Sau khi được sơ cứu ban đầu đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu để tiếp tục điều trị.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hòa Bình nhanh chóng cử cán bộ đến ghi nhận hiện trường. Đồng thời, bắt giữ Nguyện khi anh ta đang ở nhà của mình.

Qua điều tra bước đầu, Nguyện là đối tượng có tiền sử mắc bệnh tâm thần. Từ ngày 15/3 đến ngày 25/3, Nguyện được gia đình đưa đi điều trị tại bệnh viện, sau đó xuất viện và uống thuốc theo toa tại nhà.

"Hiện vụ việc đã được chuyển lên công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền", một lãnh đạo Công an huyện Hòa Bình cho hay.

Mâu thuẫn vì vợ bán nghé không hỏi ý kiến, chồng chém vợ tử vong tại chỗ

Hà lấy cây rựa mồng có sẵn trong nhà lại gần bà H. đang ngồi trên giường rồi chém nhiều nhát vào đầu, cổ bà H.. Hậu quả, bà H. tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT