Ẩu đả tại vựa thanh long ở Bình Thuận, dùng dao đánh nhau khiến 2 người thương vong

Đời sống 08/09/2024 13:57

Vụ ẩu đả làm anh Thành và Q. bị thương, được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Quý đã tử vong. Riêng Hiếu đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau vụ ẩu đả.

Theo VOV đưa tin, sáng nay (8/9), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng tại xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam.

Ẩu đả tại vựa thanh long ở Bình Thuận, dùng dao đánh nhau khiến 2 người thương vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ an mạng. Ảnh: VOV. 

Theo thông tin từ VTC News đưa tin, vào khoảng 17h45 ngày 7/9, tại một vựa thanh long thuộc thôn Đằng Thành, xã Mương Mán (huyện Hàm Thuận Nam), Trần Trọng Thành (32 tuổi) và Nguyễn Trung Hiếu (32 tuổi) cùng ngụ xã Mương Mán đã xảy ra ẩu đả với anh Nguyễn Quang Q. (21 tuổi).

Trong lúc ẩu đả, Thành và Hiếu đã dùng dao Thái Lan tấn công anh Q. Hậu quả Trần Trọng Thành và N.Q.Q bị thương. Người dân đã đưa cả 2 đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Ẩu đả tại vựa thanh long ở Bình Thuận, dùng dao đánh nhau khiến 2 người thương vong - Ảnh 2
Do vết thương quá nặng, Q. đã tử vong. Ảnh: VOV.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng N.Q.Q đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Đối tượng Nguyễn Trung Hiếu đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ án.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường, tiến hành lấy lời khai nhân chứng, thu thập thông tin và chứng cứ có liên quan.

Ngay sau đó, Công an huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức lực lượng truy bắt thành công đối tượng Nguyễn Trung Hiếu đưa về làm việc. Vụ việc được trình báo lên Công an tỉnh Bình Thuận.

Lạnh người trước hành động cầm dao xông vào phòng, đóng cửa để giết cả 3 người, sau khi sát hại bạn gái muốn bật bình gas châm lửa

Đối tượng Đặng Minh Hiếu đã đóng cửa phòng trọ lại với ý định giết cả 3 người đang có mặt. Sau khi gây án, nghi phạm mở bình gas định phóng hỏa nhưng công an đã kịp thời phá cửa không chế.

TIN MỚI NHẤT