Án mạng rúng động Hà Nội: Ông nội dùng dao giết chết cháu gái mới 1 tháng tuổi, trên thi thể có nhiều vết thương, gây án xong thì tự sát

Đời sống 21/10/2024 14:22

Vụ việc xảy ra khi mẹ bé gái nhờ ông nội trông con hộ. Sau khi gây án, nghi phạm cũng tự sát nhưng được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 21/10, Công an huyện Thạch Thất, TP Hà Nội, đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Lại Thượng thuộc huyện này.

Theo lãnh đạo UBND xã Lại Thượng, sáng 20/10, một bé gái hơn 1 tháng tuổi bị sát hại bằng hung khí, với nhiều vết thương trên cơ thể. Nghi phạm được xác định là C.V.P. (54 tuổi, ông nội của nạn nhân).

Vụ việc xảy ra khi mẹ bé gái nhờ ông P. trông con hộ. Sau khi gây án, nghi phạm cũng tự sát nhưng được đưa đi cấp cứu.

Lãnh đạo địa phương cho hay, ông P. bị trầm cảm. Hàng ngày, ông P. vẫn thường xuyên trông nom cháu và nhà cửa.

Án mạng rúng động Hà Nội: Ông nội dùng dao giết chết cháu gái mới 1 tháng tuổi, trên thi thể có nhiều vết thương, gây án xong thì tự sát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin từ báo Pháp Luật Việt Nam, trước đó tại Bắc Từ Liên - Hà Nội cũng từng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng: Vào khoảng 17 giờ chiều ngày 1/7, một số người dân sống gần khu vực căn hộ 14xx nằm trên tầng 14 của tòa nhà 1A thuộc khu chung cư Vinaconex7 (Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm) nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ bên trong căn hộ này nên đã thông báo cho ban quản lý tòa nhà.

Quá trình kiểm tra phát hiện có vụ án mạng xảy ra nên ngay sau đó, nhân viên ban quản lý tòa nhà đã thông báo sự việc tới cơ quan công an.

Ngay lập tức, công an phường Phú Diễn đã có mặt, khống chế đối tượng gây án.

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một bé trai đã tử vong nằm trên sàn nhà, trên thi thể có nhiều vết thương nghi do hung khí gây ra. Nghi phạm gây ra vụ án được xác định là bố của cháu bé.

Trao đổi với PV Báo PLVN, một cán bộ công an phường Phú Diễn cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an đã lập tức có mặt, phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khống chế đối tượng, bảo vệ hiện trường và điện báo cho cơ quan Công an cấp trên.

Nghi phạm bị bắt giữ tên là T. (SN 1983, quê quán tại tỉnh Bắc Ninh, đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Nạn nhân được xác định là bé trai khoảng 11 tháng tuổi là con trai của Tuấn và chị Nguyễn Thị N (SN 2000, quê quán tại tỉnh Điện Biên). Khi xảy ra vụ án, chị N cũng mặt tại căn hộ.

Theo cán bộ công an phường Phú Diễn cho biết, giữa T. và chị N đều chưa đăng ký kết hôn mà chỉ là về ở với nhau. Gia đình họ có một bé trai (nạn nhân của vụ án).

Một số người dân sống gần khu vực căn hộ xảy ra vụ án nhận định, thường ngày T. là người tri thức, hiền lành, có thể thời gian gần đây T. bị trầm cảm nên dẫn đến mâu thuẫn để xảy ra vụ việc đau lòng như vậy.

Người dân khu vực nói gì về cuộc sống đời thường của cô gái tử vong trong căn hộ mini ở Hà Nội

Vụ cô gái tử vong trong căn hộ mini, thi thể đang trong quá trình phân hủy nhiều người cứ ngỡ mùi hôi từ chuột chết và rác thải.

TIN MỚI NHẤT