An Giang: Cháy chợ Mỹ Đức lúc rạng sáng, 15 ki ốt bị nhấn chìm trong ‘biển lửa’

Đời sống 10/08/2024 11:46

Người dân chứng kiến chỉ biết kêu trời vì mất trắng toàn bộ hàng hóa.

Theo thông tin từ báo Sài Gòn Giải Phóng: Thông tin ban đầu, vào khoảng 01 giờ 20 phút ngày 10-8, ông Nguyễn Văn Huệ (sinh năm 1977, trú xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng nổ tại ki ốt kinh doanh đồ nhựa nằm ở bên trái chợ Mỹ Đức. Ngọn lửa sau đó bùng cháy dữ dội, lan nhanh sang các ki ốt khác trong chợ.

An Giang: Cháy chợ Mỹ Đức lúc rạng sáng, 15 ki ốt bị nhấn chìm trong ‘biển lửa’ - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: SGGP)

Theo thông tin từ Thông tấn xã Việt Nam: Phát hiện hỏa hoạn, người dân đã nhanh chóng phối hợp dập lửa và báo cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy. Sau gần 2 giờ cứu hỏa, đến khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng lửa đã thiêu rụi 15 ki ốt của 8 hộ kinh doanh trong chợ Mỹ Đức. Thống kê ban đầu của cơ quan chức năng, vụ hỏa hoạn gây thiệt hại về tài sản cho các tiểu thương lên đến trên 1,2 tỷ đồng.

An Giang: Cháy chợ Mỹ Đức lúc rạng sáng, 15 ki ốt bị nhấn chìm trong ‘biển lửa’ - Ảnh 2
Bên trong ngôi chợ bị thiêu rụi (Ảnh: TTXVN)

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được Công an huyện Châu Phú phối hợp các ngành liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh làm rõ.

Sáng 10/8, lãnh đạo Huyện ủy Châu Phú đã xuống hiện trường thăm, động viên và hỗ trợ 8 hộ kinh doanh bị thiệt hại do hỏa hoạn.

Cháy 10ha rừng bạch đàn ở Quảng Bình: Gần 450 người căng mình chiến đấu với "giặc lửa" suốt 18 giờ

Vụ cháy đã xảy ra vào khoảng 13h ngày 9/8, tại khu vực rừng bạch đàn ở thôn Vĩnh Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.

TIN MỚI NHẤT