Sữa non Nouri Colos - Giải pháp giúp bé ăn ngon, tăng cân hiệu quả

Dinh dưỡng 24/04/2024 15:27

Con biếng ăn, ốm yếu, chậm tăng cân là vấn đề đau đầu của rất nhiều các bà mẹ thường phải đối mặt trong hành trình chăm con. Thấu hiểu được nỗi lo của các mẹ, các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra công thức vàng dành cho sữa non Nouri Colos - giải pháp đột phá giúp con ăn ngon tăng cân an toàn hiệu quả.

Sữa non Nouri Colos - Giải pháp giúp bé ăn ngon, tăng cân hiệu quả - Ảnh 1

Tại sao sữa non hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả.

Sữa non được đánh giá như là “siêu thực phẩm” với đầy đủ các thành phần dưỡng chất mang giá trị dinh dưỡng cao là nguồn dinh dưỡng quý giá rất tốt đối với trẻ nhỏ đặc biệt trẻ sơ sinh.

Theo nhiều nghiên cứu dinh dưỡng cho biết trong sữa non chứa đựng hơn 90 loại thành phần dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, kháng thể,...rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Với thành phần chính là sữa non được lấy từ bò sữa sau sinh nên nó mang giá trị dinh dưỡng tương đương sữa mẹ nên các mẹ yên tâm khi cho con sử dụng. Không chỉ chứa hàm lượng dưỡng chất cao, sữa non còn chứa lượng kháng thể lớn giúp tiêu diệt các loại virus độc hại và các tác nhân gây bệnh bên ngoài. Đồng thời còn giúp hỗ trợ cho trẻ khả năng đề kháng tốt và phát triển toàn diện từ trí não đến thể chất, tăng khả năng hấp thụ kích thích bé ăn ngon từ đó giúp bé tăng cân một cách ổn định an toàn.

Sữa non Nouri Colos - Giải pháp giúp bé ăn ngon, tăng cân hiệu quả - Ảnh 2

Nouri Colos - sữa non cho trẻ biếng ăn chậm lớn giúp tăng cân hiệu quả an toàn.

Nouri Colos là thương hiệu sữa non đạt chuẩn an toàn được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả tăng cân ổn định cho bé. Và là sản phẩm được hàng triệu mẹ bỉm sữa Việt tin dùng và có phản hồi tích cực.

Nouri Colos tự tin là thương hiệu sữa non tăng cân an toàn bởi sự vượt trội của nó không chỉ đến từ công thức dinh dưỡng độc quyền mà còn từ chất lượng nguyên liệu. Sữa non Nouri có thành phần chính là sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn APS Biogroup Hoa Kỳ. Với tiêu chuẩn sữa non được chọn lọc kỹ lưỡng từ những con bò đạt chuẩn không tiếp xúc với hormone tăng trưởng, thức ăn biến đổi gen, hay thuốc kháng sinh. Điều này đảm bảo rằng mỗi giọt sữa non của Nouri là hoàn toàn sạch và an toàn, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho mẹ khi chăm sóc bé yêu.

Sữa non Nouri Colos - Giải pháp giúp bé ăn ngon, tăng cân hiệu quả - Ảnh 3

Với hơn 90 loại dưỡng chất như vitamin, khoáng chất, kháng thể… Sữa non Nouri không chỉ tập trung hỗ trợ bé tăng cân mà còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sự kết hợp giữa các chất vitamin A, D3, K2, Lysine cùng với hàm lượng kháng thể IgG cao và đặc biệt nấm men sẽ giúp bé không chỉ tăng cân tự nhiên mà con giúp phát triển trí não, chiều cao, hệ tiêu hóa tốt và tăng cường sức đề kháng tối đa cho bé.

Nouri Colos tự hào được đồng hành cùng nhiều mẹ và bé trên hành trình giúp bé tăng cân một cách tự nhiên và ổn định. Cùng sữa non Nouri mỗi bữa ăn của con trở thành một trải nghiệm thú vị, giúp con yêu hứng thú hơn với việc ăn uống . Để nuôi con không còn là cuộc chiến, mẹ hãy lựa chọn sữa non tăng cân cho bé Nouri Colos vào chế độ ăn hàng ngày nhé. Nếu ba mẹ muốn tìm hiểu thêm và mua sữa non Nouri Colos, vui lòng truy cập trang web để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm

6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm sẽ giúp nệm trong nhà luôn sạch như mới, tránh được nguy cơ lây bệnh ngoài da đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

TIN MỚI NHẤT