4 điều phụ nữ nên tránh kẻo nhanh già, nhan sắc thần thái tụt dốc không phanh, không khéo léo sẽ khiến chồng chán ngán, mệt mỏi

Chuyện vợ chồng 06/03/2024 18:01

Không muốn mình ngày càng già nua, kém sắc, nhan sắc tuột dốc không phanh. Để tránh việc này, đây là điều các chị em đừng bao giờ phạm phải.

Tiết kiệm từng đồng

Sau khi kết hôn, phụ nữ đều cố gắng dè xẻn để có thể tích cóp cho gia đình. Họ làm được 10 đồng nhưng cũng chỉ dám tiêu 2,3 đồng. Chính vì vậy, họ rất ít khi chịu chi tiền cho bản thân mình. Thế nhưng nếu cứ chi tiêu một cách dè xẻn, không dám tiêu pha cho bản thân thì chẳng khác nào bạn đang tự bạc đãi chính mình.

Người phụ nữ khôn ngoan thì họ có thể tiết kiệm nhiều khoản chi tiêu, nhưng đừng vì người khác mà không dám tiêu cho chính mình. Nếu cứ hi sinh vì chồng con, dành những thứ tốt đẹp cho gia đình thì chắc chắn là bạn sẽ già hơn chồng mình, dễ tạo cơ hội cho người thứ ba xen vào cuộc sống gia đình bạn.

4 điều phụ nữ nên tránh kẻo nhanh già, nhan sắc thần thái tụt dốc không phanh, không khéo léo sẽ khiến chồng chán ngán, mệt mỏi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quá nhẫn nhịn, luôn là người chịu thiệt

Phụ nữ nên biết điều, nhưng đừng sống biết điều quá. Nếu sống quá tử tế, nhận nhịn thì có ngày người ta sẽ trở mặt, đối xử tệ với bạn. Thế nên, dù có thế nào, bạn cứ sống cho bản thân mình, cứ yêu bản thân mình là trên hết. Cuộc đời lắm gian truân lắm, đừng lo nghĩ nhiều để nhanh già. Ai nói gì mặc kệ người ta, việc của bản là sống không hổ thẹn với chính mình là được, tâm hồn thanh thản tự khắc tuổi xuân sẽ ở lại với bạn lâu hơn.

Quên đi việc chăm chút ngoại hình

Dù có ở hoàn cảnh nào hãy luôn nhớ phụ nữ là phái đẹp, phụ nữ dù sinh ra đẹp hay xấu thì phụ nữ đều cần biết làm đẹp. Là phụ nữ, ai mà chẳng mê làm đẹp, ai mà chẳng thích có được dáng người đẹp, làn da trắng ngần, hấp dẫn trong mắt người khác đặc biệt là trong mắt người chồng. Vì vậy, bạn đừng ngại làm đẹp và đừng ngại vung tiền để làm đẹp cho bản thân.

Là phụ nữ, đừng nghĩ rằng lấy chồng, sinh con rồi thì chẳng quan tâm đến nhan sắc. Đừng tiếc tiền mua cho mình những lọ kem dưỡng da hoặc liệu trình spa thậm chí can thiệp thẩm mỹ để níu giữ tuổi xuân. Đừng tiếc tiền để chăm sóc sắc đẹp vì tuổi xuân không dài. Đừng để bản thân già nua, xấu xí, lôi thôi, lếch thếch trong mắt người khác. Đàn ông ai cũng muốn hình ảnh một người vợ xinh đẹp, chỉnh chu sánh vai cùng mình. Đừng nghĩ tiết kiệm để dành tiền cho chồng con, nhiều khi ngay chính người chồng cũng không đánh giá cao điều đó.

4 điều phụ nữ nên tránh kẻo nhanh già, nhan sắc thần thái tụt dốc không phanh, không khéo léo sẽ khiến chồng chán ngán, mệt mỏi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngoại hình sẽ càng già xấu nếu chê bai người khác

Phụ nữ biết không, thay vì nói xấu, chê bai người khác thì chẳng khác gì bạn đang rước thị phi về cho mình. Tốt nhất, phụ nữ không nên nói những đều không nên nói.

Nói xấu người khác thì bạn cũng chẳng đẹp hơn bao nhiêu. Không những thế, người ta còn coi bạn là 1 kẻ ngồi lê đôi mách, châm chọc sân si với người khác. Đừng để đến lúc tất cả mọi ɴgườι đều quay lưng với bạn thì mới ân hận cũng đã muộn màng.

3 "không" để tránh gặp họa khi "yêu" trong mùa lạnh

Miền Bắc đang bước vào đợt rét đậm, nền nhiệt thấp gây ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện chăn gối của các cặp đôi.

TIN MỚI NHẤT