20 lỗi khi 'yêu' thường gặp nhất của 2 giới trong mắt bạn tình

Chuyện vợ chồng 25/04/2019 05:29

Trái với suy nghĩ rằng phải có kích cỡ, kỹ năng, vẻ đẹp cơ thể… thì mới thu hút, chúng ta có thể cải thiện đời sống tình dục của mình một cách đáng kể khi tránh được những lỗi sai cơ bản.

Tình dục luôn gắn liền với cuộc sống của mỗi người trưởng thành. Nhưng dù có hài lòng với chuyện giường chiếu hiện tại hay không, chúng ta vẫn luôn có cơ hội cải thiện bản thân trong vấn đề này để đạt được sự hoàn hảo, trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

Theo một cuộc khảo sát tại Anh với sự tham gia của hàng nghìn người gồm cả nam giới và phụ nữ, có một số sai lầm thường gặp trong đời sống tình dục có thể khiến đối tác của bạn cảm thấy không hài lòng. Đương nhiên các kết quả này không phải áp dụng tuyệt đối cho tất cả mọi người nhưng chúng được cho là phổ biến nhất. Cụ thể như sau:

Lỗi thường gặp nhất của phụ nữ khi ân ái, theo quan điểm phái mạnh:

1. Không chịu chủ động bắt đầu cuộc yêu.

2. Luôn muốn quan hệ trong bóng tối.

3. Giả vờ đạt cực khoái.

4. Nói quá nhiều trong quá trình quan hệ.

5. Không bao giờ chịu đề nghị thử cái mới.

20 lỗi khi 'yêu' thường gặp nhất của 2 giới trong mắt bạn tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

6. Đề cập đến kỹ năng chăn gối của người cũ.

7. Suy nghĩ quá nhiều dẫn đến mất tự nhiên khi “yêu”.

8. Quá nhút nhát, thiếu tự tin.

9. Tưởng rằng đàn ông luôn ham muốn làm chuyện ấy.

10. Lo lắng quá mức về việc trông mình ra sao, có đẹp không…

Sai lầm phổ biến nhất của nam giới khi “yêu”, theo quan điểm phái đẹp:

1. Bỏ qua màn dạo đầu và lao thẳng vào quan hệ sỗ sàng.

2. Ích kỷ, muốn đạt cực khoái trước.

3. Quá vụng về.

4. Nói chuyện “hư hỏng” một cách bậy bạ quá mức.

5. Thiếu sự giao tiếp và không có cử chỉ âu yếm sau khi quan hệ.

20 lỗi khi 'yêu' thường gặp nhất của 2 giới trong mắt bạn tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

6. Lăn ra ngủ ngay khi xong việc.

7. Bình luận về cơ thể nữ giới.

8. Tự tin quá mức rằng mình biết đối tác muốn gì.

9. Khăng khăng làm theo ý thích của mình, không quan tâm đến ngôn ngữ hình thể đối phương.

10. Khiến cuộc yêu chỉ đơn thuần về thể xác mà thiếu đi kết nối cảm xúc.

Theo đó, chỉ 18% phụ nữ cho biết họ có thể đạt cực khoái khi quan hệ bên trong, vì vậy đối với nữ giới, màn dạo đầu là điều hết sức quan trọng để có thể “lên đỉnh”.

Cạnh đó, thiếu đi sự hòa hợp và ăn ý khi bắt đầu “cuộc vui” là nguyên nhân gây căng thẳng phổ biến, khiến cho người chủ động nhiều hơn cảm thấy bị nửa kia từ chối, lạnh nhạt.

May mắn là cả hai vấn đề này đều có thể được khắc phục dễ dàng. Màn dạo đầu nên được ưu tiên hơn, đồng thời cả hai có thể thảo luận một cách trung thực và cởi mở về những áp lực khi phải là người chủ động bắt đầu cuộc yêu.

Sammi Cole, chuyên gia về tình dục tại công ty Lovehoney cho biết: “Có rất nhiều lý do khiến mối quan tâm về sex của mỗi người trở nên khác nhau. Những nguyên nhân này hầu như không liên quan đến bạn tình. Sự căng thẳng từ cuộc sống bên ngoài, dùng thuốc trị bệnh, mất tự tin, thay đổi thói quen, vấn đề sức khỏe, tổn thương từ quá khứ, tuổi tác… chỉ là một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của chúng ta, vì vậy trước khi vội vàng kết tội đối phương, hãy dành thời gian để trò chuyện một cách bình tĩnh và không áp đặt”.

20 lỗi khi 'yêu' thường gặp nhất của 2 giới trong mắt bạn tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

“Hãy chắc chắn rằng cả hai không có gì phải vội vã và không bị gián đoạn khi đang trò chuyện. Nên bắt đầu với điều gì đó tích cực, chẳng hạn như nói với nửa kia bạn thích gần gũi người ấy đến mức nào, rằng bạn thích làm điều đó thường xuyên hơn nếu người ấy cũng muốn vậy và cố gắng tập trung vào việc đưa ra giải pháp thay vì đổ lỗi cho một trong hai người”, Sammi Cole nói. Cách đặt câu hỏi: “Em có muốn chia sẻ điều mà em đang nghĩ không?” sẽ hay hơn nhiều so với “Em luôn từ chối anh, anh có lỗi gì sao?”.

Nếu lo lắng về chuyện phòng the hoặc cảm thấy đối tác đang làm điều gì đó khiến chúng ta không hài lòng, các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng điều nên làm nhất là luôn luôn trung thực và giao tiếp thực sự cởi mở. Một cuộc trò chuyện có thể giải quyết các vấn đề và giúp khía cạnh tình dục trong mối quan hệ thêm thăng hoa, góp phần giúp tình yêu ngày càng bền chặt, khăng khít hơn.

Toát mồ hôi với những chiêu trò 'trói chồng' bằng chuyện giường chiếu

Chị Thu không chỉ “trên thông Kamasutra, dưới tường Tố nữ kinh” mà còn thường xuyên cập nhật những “trò chơi” mới của giới trẻ qua những clip, hay phim nóng để “đổi gió, thay món” liên tục.

TIN MỚI NHẤT