Anh vẫn chỉ yêu mình em dù vợ anh đang mang thai

Tư vấn hôn nhân 10/01/2017 20:14

Anh nói chuyện vợ anh có bầu là do sơ suất, chứ thật lòng anh không muốn. Anh nói muốn chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc này và bây giờ gặp em anh càng thêm động lực muốn sống cùng em. Bây giờ em không biết nên làm gì vì em và anh rất yêu nhau.

Xin chào chương trình, em ở Thanh Hóa, em năm nay 25 tuổi. Vợ chồng em chuẩn bị li hôn thì em gặp được anh. Anh 30 tuổi, anh có gia đình, có bé trai 3 tuổi, vợ anh đang có bầu. Khi quen anh em không hề biết vợ anh có bầu. Anh nói vợ chồng anh sống không hạnh phúc, dù sống cùng nhà nhưng không ngủ cùng. Đã nhiều lần vợ chồng anh kí đơn nhưng gia đình hòa giải nên anh lại không li hôn.

Anh nói chuyện vợ anh có bầu là do sơ suất, chứ thật lòng anh không muốn. Anh nói muốn chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc này và bây giờ gặp em anh càng thêm động lực muốn sống cùng em. Bây giờ em không biết nên làm gì vì em và anh rất yêu nhau.

Anh vẫn chỉ yêu mình em dù vợ anh đang mang thai - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chào bạn!

Qua những gì bạn chia sẻ, chúng tôi hiểu rằng bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào khi yêu một người đàn ông đã có gia đình và vợ người đó lại đang mang thai. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn những khúc mắc trong giai đoạn hiện tại này.

Cuộc hôn nhân của vợ chồng bạn không được hạnh phúc và tiếp tục chỉ khiến cho cả hai đau khổ thì không thể tránh khỏi việc bạn tìm kiếm cho mình một hạnh phúc mới. Tuy nhiên, hiện tại người mà bạn đang dành tình cảm lại đối diện với gia đình mà người vợ đang bụng mang dạ chửa. Lúc này, bạn và anh ấy đều không hạnh phúc với cuộc hôn nhân trước và hai người đều muốn đến với nhau. Nhưng có lẽ thời điểm này chưa thích hợp để bạn và anh ấy bỏ qua tất cả mà đến với nhau vì có thể chuyện vợ anh ấy có bầu là do sơ suất nhưng anh ấy cũng cần có trách nhiệm với hành động của mình, vì dù gì đứa bé cũng là con của anh ấy. Thêm nữa trong thời gian vợ mang bầu anh ấy cũng không thể tiến hành các thủ tục ly hôn.

Trong mối quan hệ này bạn sẽ cần xem xét về mức độ tình cảm, sự chân thành và khả năng vượt qua khó khăn, định kiến để đến được với nhau của hai người bởi dù hoàn cảnh hiện tại của bạn trai bạn như thế nào thì bạn cũng đang là người được coi là xen vào một gia đình đầy đủ và bạn sẽ làm tổn thương đến một người cũng là phụ nữ như bạn lại còn đang bụng mang dạ chửa. Chẳng ai biết trước tương lai nhưng ở hiện tại bạn trai có dự định ly hôn với vợ không? Có chắc là khi bạn yêu và dành tình cảm cho người ấy thì họ sẵn sàng từ bỏ gia đình để tiến đến với bạn? Cuộc sống gia đình của họ bạn đã xác thực chưa? Bởi có rất nhiều người đàn ông dù có gia đình nhưng vẫn trăng hoa với nhiều cô gái và còn đưa ra các hoàn cảnh đáng thương, bất hạnh trong hôn nhân để lừa gạt. Mong rằng bạn đủ tỉnh táo để chọn lựa cho mình một người đàn ông yêu thương bạn chân thành và là chỗ dựa tin cậy suốt đời cho bạn.

Bạn nghĩ sao về việc sẽ cho anh ấy và mình một thời gian để hai người thu xếp công việc gia đình cho ổn thỏa. Lúc ấy, bạn cũng có thể hoàn tất các thủ tục ly hôn và anh ấy cũng có thể giải quyết công việc gia đình. Nếu hai người dành tình cảm cho nhau thực sự thì sẽ không có điều gì có thể ngăn bước hai bạn, khi ấy hai người đến với nhau cũng chưa muộn đúng không bạn? Còn nếu sau thời gian chăm sóc vợ con mà anh ấy không muốn từ bỏ gia đình thì bạn cũng cần tôn trọng và chấp nhận quyết định của anh ấy. Vì một tay không thể vỗ lên tiếng, hạnh phúc không thể được xây đắp bởi một con người, cũng như trên sự khổ đau của những người khác. Vì bất cứ lí do nào mà hai người không thể bước chung đường thì hai bạn vẫn chưa thực sự là một nửa của nhau.

Hi vọng hai bạn sẽ sáng suốt để đưa ra quyết định phù hợp!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT