Vụ bé gái 11 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp, mẹ ruột bạo hành: Bắt giữ 2 nghi phạm

Thế giới 15/04/2024 15:18

Một quan chức cho biết, cuộc kiểm tra y tế xác nhận rằng bé gái đã bị tấn công tình dục đồng thời cho biết bé gái đã được gửi đến một nhà trẻ an toàn.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), cảnh sát phát hiện tình tiết mới vụ bé gái 11 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp gây chấn động ở Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi biết sự việc, mẹ bé gái thay vì cứu con gái lại đánh đập và tra tấn cháu bé để che đậy tội ác của cha dượng. Không chỉ vậy, cha dượng còn bị cáo buộc có hành vi xâm hại con trai riêng 14 tuổi của vợ.    

Bé gái đã trốn thoát khỏi nhà sau khi không thể chịu đựng được sự tra tấn của mẹ và đến được Delhi. Cảnh sát Delhi phát hiện cháu bé trên một con đường vắng và bắt giữ mẹ cùng cha dượng cháu bé. Cuộc kiểm tra y tế sau đó xác nhận bé gái đã bị cưỡng hiếp.

Vụ bé gái 11 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp, mẹ ruột bạo hành: Bắt giữ 2 nghi phạm   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, cha của bé gái đã qua đời cách đây vài năm, sau đó cháu bé cùng mẹ và hai anh trai về quê. Nhưng sau vài ngày, người mẹ lại đưa cháu bé cùng anh trai 14 tuổi quay trở lại Ghaziabad. Sau đó, người mẹ kết hôn với một người đàn ông và bắt đầu sống cùng người này. Trong thời gian đó, nghi phạm là cha dượng của nạn nhân bắt đầu ép vợ bán dâm và cưỡng hiếp con gái riêng của vợ.  

Cha dượng bị cáo buộc còn có hành vi không đúng với con trai 14 tuổi khi cháu bé phản đối. Khi bé gái báo cho mẹ biết về hành vi sai trái của cha dượng, người mẹ thay vì ủng hộ và bảo vệ bé gái lại bắt đầu hành hạ cháu bé, đồng thời đe dọa giết người nếu cháu bé tiết lộ sự việc với bất kỳ ai.  

Buồn bã và sợ hãi trước sự tàn bạo của mẹ và cha dượng, bé gái rời nhà ở Ghaziabad và đi về phía Delhi. Cảnh sát Delhi sau đó đã tìm thấy bé gái trên một con đường vắng vẻ trong tình trạng chán nản.

Cảnh sát Delhi đã nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) vào ngày 9/4 và vụ việc sau đó được chuyển giao cho Cảnh sát Loni. Sau đó, mẹ và cha dượng của bé gái đã bị bắt giữ.  Cuộc kiểm tra y tế xác nhận rằng bé gái đã bị tấn công tình dục. Bhaskar Verma, một quan chức Ghaziabad, cho biết bé gái đã được gửi đến một nhà trẻ ở Delhi.

Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

TIN MỚI NHẤT