Người phụ nữ 52 tuổi bị sát hại ngay tại căn hộ, gây án xong hung thủ còn mỉm cười trước khi rời khỏi hiện trường

Thế giới 27/03/2024 12:36

Cảnh sát Mỹ đang truy bắt hai đối tượng sau khi bị tình nghi sát hại người phụ nữ ngay tại căn hộ.

Mới đây, ở New York, Mỹ đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong ngay trong căn hộ.

Theo đó, nạn nhân 52 tuổi là Nadia Vitels, gốc Nga, từ Tây Ban Nha trở về New York vào ngày 10/3 để chuẩn bị dọn dẹp căn hộ của người mẹ quá cố để người thân, bạn bè có thể chuyển đến ở.

Sau đó không có tin tức gì từ cô nữa. Ngày 14/3, con trai bà là Michael Medvedev đã phát hiện ra vị trí của mẹ mình thông qua vị trí điện thoại di động, sau khi vào căn hộ, anh tìm thấy một chiếc túi vải thô đựng thi thể của mẹ mình, với một bàn chân của Vittles lộ ra ngoài.

Thám tử Joseph Kenny của Sở Cảnh sát thành phố cho biết, dựa trên kết quả điều tra hiện tại, cảnh sát tin rằng Vitles chuyển đến căn hộ vào ngày 12/3, gặp phải một người thuê nhà không mời vào ngày hôm sau và sau đó bị giết.

Khám nghiệm tử thi cho thấy chủ nhà tử vong do bị vật cứng đập vào đầu, được xác định là án mạng, bên trong căn hộ cũng có dấu hiệu giằng co.

Người phụ nữ 52 tuổi bị sát hại ngay tại căn hộ, gây án xong hung thủ còn mỉm cười trước khi rời khỏi hiện trường - Ảnh 1
Người phụ nữ bị 2 hung thủ sát hại ngay tại căn hộ. Ảnh: New York Post

Theo các nhân chứng, những kẻ sát nhân là một người đàn ông và phụ nữ người Mỹ gốc Phi ở độ tuổi 20. Kenny cho biết, theo lời khai của những người hàng xóm, hung thủ đã nhiều lần vứt một lượng rác lớn vào ngày gây án.

Sau khi cảnh sát khám xét tầng hầm của ngôi nhà, họ tìm thấy một lượng lớn đồ đạc của nạn nhân.

Jean Pompee, quản lý tòa nhà, tiết lộ ông nghi ngờ hai kẻ sát nhân không chỉ vứt đồ đạc đi. Pompi cho biết, trong tầng hầm của tòa nhà có một máy nén rác để xử lý rác thải, trong khi chiếc túi chứa thi thể không lớn.

Dựa trên những tiếng động trong hành lang cùng ngày, ông đoán rằng 2 hung thủ có thể đã cố gắng vứt thi thể trực tiếp vào máy nén rác để tiêu hủy chứng cứ, nhưng cuối cùng không thành công.

Người gác cửa căn hộ Chris kể lại rằng hai nghi phạm đã mỉm cười khi rời khỏi hiện trường và dường như không quan tâm đến việc giết ai. Anh ta cũng nhìn thấy nghi phạm rời khỏi căn hộ trên chiếc Lexus của nạn nhân.

Hiện, cảnh sát vẫn đang điều tra xem hai nghi phạm đã vào căn hộ của nạn nhân bằng cách nào.

Kenney tiết lộ rằng hai nghi phạm lái xe qua cầu George Washington và chạy về hướng New Jersey, sau đó xảy ra một vụ tai nạn xe ở khu vực Pennsylvania.

Vào ngày thứ hai sau vụ án, cảnh sát Pennsylvania tìm thấy chiếc xe bị bỏ rơi, trong khi đối tượng đã biến mất.

Cách đây vài ngày, một vụ việc đã xảy ra ở Flushing, New York, trong đó một chủ nhà cố đuổi người thuê nhà và thay ổ khóa cửa nhưng bị cảnh sát còng tay và đuổi ra khỏi nhà, điều này đã thu hút sự chú ý của mọi tầng lớp xã hội.

Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức nhập viện, cha mẹ kinh hoàng khi biết sự thật phía sau

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ 2 nghi phạm sau khi có liên quan trực tiếp đến vụ cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi.

TIN MỚI NHẤT