Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18

Làm đẹp 28/04/2024 05:00

Không những vậy, món thức uống được Minh Hằng sử dụng còn phòng ung thư, giúp giảm cân mà nhiều chị em không biết đang bỏ qua.

 

Vào tháng 8/2023, Minh Hằng thông báo tin vui về việc cô đã hạ sinh con trai đầu lòng. Tới nay đã gần một năm kể từ khi làm "mẹ bỉm sữa", cuộc sống của Minh Hằng vẫn luôn là tâm điểm được công chúng quan tâm, dù tạm dừng công việc trong showbiz.

Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 1Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 2

Không giống với nhiều bà mẹ khác thường khá e ngại trong việc chia sẻ hình ảnh hậu sinh con lên mạng xã hội, Minh Hằng lại rất chăm chỉ cập nhật hoạt động cá nhân cũng như của con trai. Qua đó, công chúng dễ dàng nhận thấy, sự thay đổi từng ngày của Minh Hằng kể từ khi sinh con đầu lòng cho tới hiện tại.

Chúng ta có thể thấy ca sĩ Minh Hằng là một trong những mỹ nhân sở hữu mặt mộc đẹp nhất showbiz Việt. Minh Hằng từng tiết lộ, bí quyết của cô đó là uống thật nhiều nước. Trong hình, Minh Hằng luôn được đánh giá là có làn da căng bóng, mịn màng.

Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 3Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 4

Đặc biệt, có một thức uống mà Minh Hằng thường dùng mỗi sáng đó là nước chanh không đường. Thức uống này rất nổi tiếng với công dụng làm đẹp da và giảm cân. Theo các chuyên gia sức khỏe, nếu bạn sử dụng nước chanh như một cách để bồi bổ làn da và cơ thể, bạn không nên cho thêm đường hay các chất làm ngọt khác. Bởi chất làm ngọt thường chứa nhiều calo, thêm chúng vào nước chanh của bạn có thể ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng.

Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 5

Có một thức uống mà Minh Hằng thường dùng mỗi sáng đó là nước chanh không đường. Không chỉ đem lại công dụng làm đẹp cho da, nước chanh còn hữu ích trong việc giảm cân. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Sinh hóa Lâm sàng và Dinh dưỡng (Mỹ), polyphenol có trong nước chanh giúp ngăn chặn sự tích tụ chất béo, trọng lượng cơ thể, kháng insulin, cholesterol.

Ngoài uống nước chanh không đường, công thức pha nước chanh sau đây cũng rất tốt cho phụ nữ, chị em có thể tham khảo:

Nước chanh sả gừng

Đun sôi 2,5 lít nước sạch với đường phèn tới khi đường tan hết. Tiếp tục cho sả vào và đun thêm 5 phút. Cho gừng và muối vào đun tiếp 1 phút nữa rồi tắt bếp. Chờ nồi nước nguội hẳn, vớt sả gừng ra rồi lọc nước trong nồi qua rây tới khi không còn cặn. Cho nước sả gừng ra cốc, thêm chanh, khuấy đều, thêm đá và thưởng thức thôi.

Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 6

Nước chanh sả hạt chia

Đun 250ml nước lọc cùng đường trắng, sả đã cắt khúc trong nồi. Nước sôi, cho nhỏ lửa và đun tiếp 15 phút. Trong quá trình đun nếu khuấy đều để đường tan hết. Bắc ra, đợi siro nguội rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng được khoảng 1 tuần. Trong lúc đó, bạn vắt nước cốt chanh, ngâm hạt chia vào nước ấm tới khi nở thì vớt ra. Cuối cùng, cho vào bình 250ml nước lọc, 180ml nước cốt chanh cùng 200ml siro sả; thêm 5 thìa cà phê hạt chia đã nở. Khuấy tất cả lên và thêm đá rồi thưởng thức.

Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 7

Nước chanh muối

Pha nước đường theo tỷ lệ 1:1, 100g đường:100ml nước. Cắt 3 lát chanh, phần chanh còn lại vắt lấy nước cốt. Hòa nước cốt chanh với 500ml nước lọc. Cho 1 thìa cà phê muối sạch, nước đường vào, khuấy đều. Cho nước chanh muối ra cốc, thả 3 lát chanh vào, thêm đá và thưởng thức.

Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 8

Không những vậy, khi bước qua tuổi 37, "bé Heo" vẫn duy trì được sức hút của mình nhờ phong độ giữ nhan đỉnh cao. Không chỉ trẻ trung hơn so với tuổi mà body của cô nàng vẫn luôn chuẩn form đồng hồ cát.

Nữ diễn viên hé lộ, bộ phận mình tự hào nhất chính là cơ bụng. Vòng eo của Minh Hằng có độ thắt đáy lưng ong lại càng làm tôn lên vẻ nở nang của vòng 1 và vòng hông.

Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 9Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 10Minh Hằng tiết lộ thức uống 'rẻ tiền' thường dùng mỗi sáng, giúp da đàn hồi, trắng sáng bước sang tuổi 37 nhưng da mịn như 18 - Ảnh 11

Ai cũng biết rằng để duy trì được một body siêu đỉnh trong khoảng thời gian nhạy cảm này, Minh Hằng cần phải có 1 quá trình tập luyện khoa học cùng chế độ ăn nghiêm chỉnh. Chị em phụ nữ ai muốn dáng đẹp cũng cần đảm bảo được chế độ calo in bé hơn hoặc bằng calo out. Tuy nhiên, việc giữ được tinh thần tập luyện trong khuôn viên 4 bức tường dài cả tháng trời thực sự là điều khó. Minh Hằng mới đây đã hé lộ 1 tuyệt chiêu không ai ngờ.

Các loại nước uống tự nhiên quen thuộc, rẻ bèo, rất dễ làm giúp mát gan, giảm nhờn da mặt trong thời tiết hiện nay

Những người sở hữu da nhờn thường rất dễ bị nổi mụn hay dễ phát sinh các vấn đề khác. Do đó, bên cạnh việc chăm sóc da đúng cách thì cũng cần chú ý đến quá trình ăn uống.

TIN MỚI NHẤT