Chồng châm lửa thiêu sống vợ ngay lúc nửa đêm, con trai 8 tuổi kinh hoàng thấy mẹ qua đời ngay trước mặt

Thế giới 28/03/2024 15:00

Ismail lấy một cái thùng chứa dầu hỏa đổ lên người vợ sau khi dùng búa đập nạn nhân.

Mới đây, vào ngày 27/3, một tòa án ở Indonesia đã mở phiên xét xử vụ án chồng châm lửa thiêu sống vợ vào lúc nửa đêm.

Theo hồ sơ vụ án, vào ngày 28/11/2023, người chồng tên Ismail đã thiêu sống vợ Fitriani cho đến khi nạn nhân cháy thành than.

Trước khi thiêu cô, Ismail lần đầu hành hạ vợ mình trong phòng bằng cách dùng búa đập liên tục vào đầu cô. Không hài lòng, Ismail tiếp tục hành động tàn ác của mình bằng cách thiêu sống Fitriani, lúc đó cô vẫn đang rên rỉ đau đớn.

Sau đó Ismail lấy một cái thùng chứa dầu hỏa đổ lên người nạn nhân, người vẫn đang rên rỉ vì đau đớn. Lúc này Ismail châm một que diêm để lửa bắt đầu lan rộng và trúng vào chân vợ.

Chồng châm lửa thiêu sống vợ ngay lúc nửa đêm, con trai 8 tuổi kinh hoàng thấy mẹ qua đời ngay trước mặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, Ismail còn hành hạ một trong hai đứa con trai sinh đôi của mình với tên viết tắt là S. Cậu học sinh lớp 3 tiểu học đã bị bố dùng búa đập vào đầu.

Ismail quyết tâm làm điều này để con trai không nói cho Fitriani biết về hành động tàn bạo của mình. Đứa trẻ còn lại may mắn ở nhà bà ngoại vào đêm xảy ra vụ việc.

S bị đánh đập khi cậu bé thức dậy trong phòng vì nghe thấy tiếng mẹ bị cha đánh đập. S sau đó chứng kiến hành động tàn ác của cha mình đối với mẹ bằng cách lấy cái búa đập vào đầu.

Biết rằng con trai mình hiểu hành động của mình, Ismail ngay lập tức tấn công cậu bé bằng cái búa.

Khi đốt cháy Fitriani, Ismail đã đưa S vào phòng tắm và bịt miệng cậu bé để không kêu lên. Khi ngọn lửa lan rộng làm cho nhà cửa và cơ thể Fitriani cháy thành tro,

Ismail đã đưa S ra khỏi nhà. Tuy thoát nạn nhưng cậu bé bị bỏng ở chân và bị thương nghiêm trọng ở đầu.

Mắt trái của cậu bé bị thâm tím. S đã được điều trị tại bệnh viện địa phương. Một ngày sau đó, cậu bé được chuyển đến bệnh viện tuyến trên.

Khi rời khỏi ngôi nhà bị cháy, Ismail đã mang theo một con dao. Anh ta đã đe dọa giết cha mình khi ông đến để dập tắt lửa.

Hành động của anh ta đã bị chị em ruột ngăn chặn. Sau đó, Ismail đã bỏ trốn vào rừng. Ba ngày sau đó, anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại nhà cha vào tối ngày 1/12/2023.

Được biết, Fitriani đã cãi nhau tới tám lần với Ismail trước khi bị tìm thấy cháy thành tro trong nhà của mình.

Mỗi khi cãi nhau với chồng, Fitriani luôn trốn về nhà cha mẹ. Fitriani trở về ngôi nhà của chồng sau khi Ismail đến nhà cha mẹ cô để xin lỗi. Cuối cùng người đàn ông có thể bị tòa tuyên án tử hình theo pháp luật của Indonesia.

Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức sảy thai 2 lần, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi cưỡng hiếp cô gái trong suốt 3 năm.

TIN MỚI NHẤT