Nam sinh 17 tuổi bị bắt quả tang cùng nữ giáo viên làm “chuyện ấy” ngay trên xe ô tô

Thế giới 15/04/2024 15:22

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người phụ nữ 45 tuổi với cáo buộc lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên.

Theo thông tin từ tờ New York Post, Sở cảnh sát hạt Douglas thuộc bang Georgia (Mỹ) cho biết, khoảng 3 giờ sáng, cảnh sát nhận được tin báo có một chiếc ô tô khả nghi đậu trong một con hẻm cụt.

Sau khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện có 2 người khỏa thân trong xe, một thiếu niên hoảng loạn đã leo ra ghế trước và cố gắng lái xe để trốn khỏi sự truy bắt.

Tuy nhiên, chiếc xe chạy được khoảng 2 dãy nhà thì xảy ra vụ tai nạn ô tô, thiếu niên 17 tuổi đã bỏ trốn khỏi hiện trường trước khi kịp mặc quần vào.

Nam sinh 17 tuổi bị bắt quả tang cùng nữ giáo viên làm “chuyện ấy” ngay trên xe ô tô - Ảnh 1
Nữ giáo viên đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong xe ô tô. Ảnh: New York Post

Cảnh sát tìm thấy một phụ nữ 45 tuổi tên Erin Ward đang mặc quần áo trên ghế sau và do bà mang theo thẻ giáo viên nên cô nhanh chóng thừa nhận mình dạy ở Trường Công lập Omaha và dạy bán thời gian tại Trường Trung học Burke và các trường khác.

Cuối ngày hôm đó, chàng trai 17 tuổi được tìm thấy trong sân một ngôi nhà, chỉ mặc quần lót và áo phông. Anh đang theo học tại trường trung học Omaha nơi Ward dạy.

Chiếc xe bị hỏng là tài sản của bà Ward và chồng bà. Hiện tại, bà Ward đã bị bắt giữ và đối mặt với cáo buộc lạm dụng tình dục nghiêm trọng, nhưng cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Người đàn ông 33 tuổi sát hại nữ sinh sau buổi hẹn hò, thi thể nạn nhân được tìm thấy ở khắp nơi trong thành phố

Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy một chiếc chân người trên công viên bãi biển Hồ Michigan, với DNA trùng khớp với nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT