Vận hạn 12 con giáp ngày 18/4/2024: Tuất vất vả đủ đường, Hợi tiểu nhân quấy phá, Mùi tài lộc lao dốc

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 11:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp này gặp chướng ngại chủ yếu về các vấn đề trong cuộc sống nhưng không ngại đối mặt với những thách thức mới.

Tuổi Tuất 

Vận trình của tuổi Tuất ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Tuy nhiên, ngày này có khả năng cao là tuổi Tuất sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Vận hạn 12 con giáp ngày 18/4/2024: Tuất vất vả đủ đường, Hợi tiểu nhân quấy phá, Mùi tài lộc lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé. Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Vận hạn 12 con giáp ngày 18/4/2024: Tuất vất vả đủ đường, Hợi tiểu nhân quấy phá, Mùi tài lộc lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi chăm chỉ, nỗ lực trên con đường công danh, sự nghiệp. Tử vi dự báo rằng vận may của con giáp này được cải thiện rất nhiều. Đặc biệt, vào cuối tháng, bản mệnh có thể được hưởng cuộc sống như ý, làm ăn thuận lợi, kiếm được nhiều tiền. Tuổi Mùi là người có năng lực, hiệu suất làm việc cao, luôn được cấp trên tin tưởng, sẵn sàng giao phó những dự án quan trọng.

Trong thời gian tới đây, người tuổi Mùi có thể kiếm được những khoản thu lớn, tạo dựng được các mối quan hệ xã hội ổn định. Bản mệnh không cô đơn, luôn có quý nhân phù trợ. Chỉ cần con giáp này nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp thì thành công sẽ nằm trong tay.

Vận hạn 12 con giáp ngày 18/4/2024: Tuất vất vả đủ đường, Hợi tiểu nhân quấy phá, Mùi tài lộc lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay, 16/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp làm đâu trúng đấy, thăng hoa rực rỡ, tài lộc đầy nhà, cuộc sống giàu sang như ý

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vàng bạc ngập nhà, chẳng cần bon chen cũng giàu to.

TIN MỚI NHẤT