Tử vi 4 ngày liên tiếp (18, 19, 20 và 21/4), 3 con giáp đắc tài đắc lộc, đỏ cả tình lẫn tiền, viên mãn suốt đời, không mua đất cũng tậu vàng

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 14:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tha hồ nghênh tài đón lộc, đổi đời trong tích tắc.

Tuổi Thìn 

Tử vi 4 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đang tận dụng thời gian rảnh học thêm. 

Thời gian này tuổi Thìn luôn tự vấn bản thân, mỗi ngày phải cố gắng, thay đổi hướng làm việc và tư duy.  

Công việc: Người tuổi Thìn công danh được nhiều may mắn, bạn tìm kiếm ra nhiều cơ hội để bản thân có thể cải thiện nhanh chóng. 

Tình cảm: Bạn chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới, chỉ muốn lo cho bản thân tốt lên từng ngày. 

Tài lộc: Hôm nay đầu tư khá lớn vào giáo dục, bạn dành cho bản thân những khóa học bổ ích tốn khá nhiều chi phí. 

Sức khỏe: Dù không thoải mái khi có nhiều suy nghĩ tiêu cực, nhưng may mắn bạn luôn có gia đình bên cạnh động viên.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (18, 19, 20 và 21/4), 3 con giáp đắc tài đắc lộc, đỏ cả tình lẫn tiền, viên mãn suốt đời, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần vốn có hiểu biết sâu rộng. Bản mệnh không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức của bản thân. Bản mệnh học được nhiều điều, tích lũy nhiều kinh nghiệm để trở thành hành trang vươn lên trong cuộc sống. Con giáp này có cá tính riêng, không để mình bị lu mờ trong đám đông.

Theo tử vi, công việc làm ăn của tuổi Dần ngày càng thuận lợi, tiền của thu được ngày một nhiều. Bản mệnh đi đến đâu, làm gì cũng gặp may mắn. Người làm công ăn lương cũng có thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng. Trong thời gian này, tuổi Dần cần giữ vững tinh thần, tránh nóng nảy trong chuyện tình cảm để không làm rạn nứt.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (18, 19, 20 và 21/4), 3 con giáp đắc tài đắc lộc, đỏ cả tình lẫn tiền, viên mãn suốt đời, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 4 ngày liên tiếp tới, tuổi Tỵ sẽ có một khoản tiền rủng rỉnh. Con giáp này có thể may mắn nhận được tiền từ các khoản trúng thưởng, bản mệnh nên có cách chi tiêu hợp lý để khoản tiền này trở nên hữu ích hơn.

Con giáp này đã chăm chỉ với công việc tay trái trong suốt khoảng thời gian vừa qua và hiện tại đã có cơ hội nhận được khoản tiền thù lao hậu hĩnh. Công sức bản mệnh bỏ ra được trả giá xứng đáng, nhờ thế mà bản mệnh có động lực để tiếp tục cố gắng hơn.

Thế nhưng, con giáp này không muốn dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, chính vì thế mà bản mệnh tỏ ra khá thờ ơ với nửa kia. Nếu bản mệnh không biết quý trọng những gì đang có thì đến khi mất đi rồi bản mệnh sẽ rất hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi 4 ngày liên tiếp (18, 19, 20 và 21/4), 3 con giáp đắc tài đắc lộc, đỏ cả tình lẫn tiền, viên mãn suốt đời, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Tư 17/4/2024: Tuất tài lộc đỏ chót, Hợi tiền đẻ ra tiền, Thìn cuộc sống ấm no

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý ngập lối, giàu số 2 không ai số 1, vươn mình thành tỷ phú lúc nào không hay.

TIN MỚI NHẤT