Đúng 17h chiều nay (30/4/2024), 3 con giáp này tài khoản nhảy số liên tục, xui xẻo qua vận may tới, tình – tiền song hành thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 30/04/2024 07:00

Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (30/4/2024), 3 con giáp này số đỏ hơn son, làm gì cũng thuận, tiền của ngập tràn.

Tuổi Thìn

Đúng 17h chiều nay (30/4/2024), 3 con giáp này tài khoản nhảy số liên tục, xui xẻo qua vận may tới, tình – tiền song hành thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 là năm tuổi của những người tuổi Thìn, vừa đặt ra cho họ những thách thức, nhưng đồng thời cũng mở ra những cơ hội mới cho những người tuổi Thìn dám nỗ lực và cố gắng hết mình.

Trong năm nay, tuổi Thìn có 3 cát tinh quan trọng hộ mệnh là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái nên con đường học vấn và quan lộ của họ được cho là sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là sao có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Trong khi đó, sao Tuế Giá lại hỗ trợ khá nhiều cho tuổi Thìn trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp họ giành được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp cũng như đối tác.

Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời.

Tử vi học có nói, so với thời gian trước, thu nhập giảm sút khiến họ phải tính toán lại chuyện chi tiêu, thì vào đúng 17h chiều nay (30/4/2024), tuổi Thìn đã có thể thở phào nhẹ nhõm, khi tình hình tài chính của họ sẽ có những thay đổi tích cực.

Dự báo cho thấy đây là thời điểm thịnh vượng, với khả năng thăng tiến trong công việc, đem đến mức thu nhập được cải thiện đáng kể cho tuổi Thìn.

Do đó, nếu có những dự án đang ấp ủ thì tuổi Thìn nên biết nắm bắt và thực hiện vào thời gian này để có thể mang lại kết quả khả quan nhất.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người bạn tuổi Dần sẽ mở ra một vụ thu hoạch bội thu trong sự nghiệp vào tháng 4 âm lịch.

Con giáp này sinh ra đã có kỹ năng lãnh đạo và lòng dũng cảm, dám chấp nhận rủi ro và đạt đến những tầm cao mới.

Đúng 17h chiều nay (30/4/2024), con giáp tuổi Dần sẽ dựa vào nỗ lực và trí tuệ của bản thân để vượt qua hết khó khăn này đến khó khăn khác và đạt được những kết quả ấn tượng.

Những nỗ lực của họ đã được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận, chức vụ và mức lương của họ ngày càng được nâng cao.

Ngoài ra, những người bạn tuổi Dần cũng sẽ nhận được những khoản tiền thưởng và phúc lợi hậu hĩnh, khiến con giáp này cảm thấy nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão

Đúng 17h chiều nay (30/4/2024), 3 con giáp này tài khoản nhảy số liên tục, xui xẻo qua vận may tới, tình – tiền song hành thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nổi tiếng là người nhạy bén, quyết đoán và có ý chí mạnh mẽ, tuổi Mão còn ham muốn kiểm soát, giỏi che giấu cảm xúc và sâu sắc, tinh tế.

Đúng 17h chiều nay (30/4/2024), nhờ cát tinh soi chiếu mà những người tuổi Mão sẽ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

Sự bình tĩnh và quyết đoán sẽ giúp con giáp này có những bước tiến đột phá trong công việc, đồng thời họ cũng có được những cơ hội, thử thách quan trọng để thể hiện tài năng và khả năng của mình.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Mão cũng sẽ gặp được người có chung tính cách, sở thích và quan điểm sống.

Thời gian tới, tuổi Mão nên tự tin và kiên nhẫn hơn. Họ cần tin tưởng vào khả năng và trực giác của bản thân nhưng cũng nên học cách chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình với người khác.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Đúng 17h chiều nay (28/4/2024), 3 con giáp này cầu gì được nấy, vàng chất đầy kho, đổi vận thần tốc, tình duyên nở rộ

Theo tử vi 2024, đúng 17h chiều nay (28/4/2024), 3 con giáp này đánh trúng quả đậm, tiền hốt liên tục, tài vận khởi sắc.

TIN MỚI NHẤT