Trong 3 ngày 19, 20 và 21/3 âm lịch, 3 con giáp số đỏ chót như son, may mắn gom trọn lộc trời, làm đâu cũng hái ra tiền, phú quý đến không ngừng

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 01:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài vận hưng thịnh, phú quý ngập tràn, nhận khoản tiền lớn về tay.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Mùi hay gặp trục trặc. Bản mệnh là con giáp thẳng tính, nói mà chẳng hề kiêng nể ai, dễ gây xung đột với đồng nghiệp. Càng áp lực, càng ôm đồm nhiều việc sẽ khiến con giáp này càng dễ quên đi những việc quan trọng cần làm trong ngày.

Đường tài lộc của bản mệnh rất tươi sáng. Ngoài thu nhập chính thì con giáp này vẫn kiếm thêm được thu nhập ngoài nhờ chịu khó, cần cù. Nhiều người nhận được quà của người thân hoặc được ai đó giới thiệu cho cơ hội kiếm tiền.

Tuy nhiên, con giáp này nên cẩn thận trong chuyện tình cảm. Bản mệnh không nên đặt niềm tin vào người khác quá mức kẻo đến lúc bị phản bội lại tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Trong 3 ngày 19, 20 và 21/3 âm lịch, 3 con giáp số đỏ chót như son, may mắn gom trọn lộc trời, làm đâu cũng hái ra tiền, phú quý đến không ngừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Những người tuổi Sửu đặc biệt thân thiện và biết cách đối xử tử tế với người khác. Họ là những người rất duyên dáng và dễ được thần Tài ưu ái, trợ mệnh. Từ tháng 3 âm, vận may sẽ lần lượt đến, Sửu sẽ rơi vào hố tiền và phát tài phát lộc, mọi chuyện sẽ thành công ngay lập tức và bạn không tốn nhiều công sức để tìm kiếm sự may mắn.

Nếu bạn có thể đối xử với những điều không vừa mắt bằng một trái tim bình thường thì vận mệnh của bạn sẽ suôn sẻ, tình yêu và sự nghiệp sẽ tốt đẹp. Nhờ có thần Tài kề cạnh nên Sửu ngày càng có nhiều điều tốt đẹp vây quanh, may mắn tìm đến bạn không phải là một giấc mơ.

Tuy nhiên, khi bạn kiếm được nhiều tiền hơn và nhận được những phần thưởng lớn cho sự chăm chỉ của mình, người tuổi Sửu không nên quá tham lam, bởi vì lòng tham khiến mọi thứ sẽ trở nên cực đoan, bạn sẽ đánh mất sự may mắn, cơ hội và thậm chí cả tiền bạc.

Trong 3 ngày 19, 20 và 21/3 âm lịch, 3 con giáp số đỏ chót như son, may mắn gom trọn lộc trời, làm đâu cũng hái ra tiền, phú quý đến không ngừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu tập trung thay đổi hình ảnh của bản thân.

Công việc: Người tuổi Dậu hôm nay bạn chủ động thay đổi cách làm việc, bạn tập trung vào những niềm vui mới khi sáng tạo.  

Tình cảm: Người tuổi Dậu luôn tin vào tình yêu của bản thân, không muốn tình cảm có những sai trái do người khác bịa đặt. 

Tài lộc: Tài chính chưa thể thay đổi, vì cần thời gian xây dựng lại. 

Sức khoẻ: Luôn có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc dài.   

Trong 3 ngày 19, 20 và 21/3 âm lịch, 3 con giáp số đỏ chót như son, may mắn gom trọn lộc trời, làm đâu cũng hái ra tiền, phú quý đến không ngừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (24/4-2/5), 3 con giáp có tài có lộc, giàu sang phú quý, thuận lợi hanh thông, nhà lầu xe sang trong tầm tay

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vật chất luôn đầy đủ, tình duyên như ý, công việc làm ăn ngày càng phát triển.

TIN MỚI NHẤT