9 ngày liên tiếp (24/4-2/5), 3 con giáp có tài có lộc, giàu sang phú quý, thuận lợi hanh thông, nhà lầu xe sang trong tầm tay

Tâm linh - Tử vi 23/04/2024 15:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vật chất luôn đầy đủ, tình duyên như ý, công việc làm ăn ngày càng phát triển.

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn sẵn sàng làm việc ngoài giờ. Thời gian này tuổi Thìn đặt công việc với nhiều kì vọng, mong muốn được thay đổi theo chiều hướng tích cực. 

Tài lộc đang có sự may mắn gặp nhiều niềm vui, bạn chi tiêu tiết kiệm rất tốt, thế nhưng vì một số việc bên ngoài mà tốn kém. 

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc không có quá nhiều việc, thế nhưng bạn đặt kì vọng cực kì cao trong lĩnh vực theo đuổi.

Tình cảm: Tình cảm đã thay đổi theo hướng tốt hơn, cả hai mang đến sự thấu hiểu khi được ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Tài chính đang êm đẹp, cân bằng tốt mọi việc, thu nhập từ đó cải thiện tốt. 

Sức khỏe: Xoá đi nhiều việc ngoài lề, không cần thiết để tập trung tịnh dưỡng sức khoẻ bản thân.

9 ngày liên tiếp (24/4-2/5), 3 con giáp có tài có lộc, giàu sang phú quý, thuận lợi hanh thông, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong khoảng thời gian trước đó, tuổi Ngọ phải chịu đựng vô vàn khó khăn nhưng sẽ dần dần khởi sắc trong thời gian tới. Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ sẽ có cuộc sống của con giáp này sẽ tốt đẹp hơn và tài lộc sẽ dồn dập kéo đến.

Đây chính là thời kỳ vượng tài của người tuổi Ngọ nên con giáp này dù có làm chuyện gì cũng có thể “hái” ra tiền. Nhờ vậy mà tiền bạc không còn là nỗi lo trong tâm trí của người tuổi Ngọ nữa. Trong công việc, tuổi Ngọ cũng có thể tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nên sẽ có những bước chuyển mình khá tích cực.

9 ngày liên tiếp (24/4-2/5), 3 con giáp có tài có lộc, giàu sang phú quý, thuận lợi hanh thông, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Tỵ không được tốt. Bản mệnh chưa có được sự ủng hộ từ bất cứ ai, làm việc hay bị bắt bẻ chèn ép, nhất là những bản mệnh mới nhận việc. Hôm nay có điềm mất mát tài liệu quan trọng, mất quyền lợi, mất tiếng nói trong cơ quan, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Tiền bạc là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Tầm nhìn mới mẻ giúp con giáp này nhìn thấy cơ hội kiếm tiền rất nhanh nhạy. Hôm nay, bản mệnh giải quyết được khá nhiều chuyện liên quan đến tiền bạc, bản mệnh thấy đầu óc nhẹ nhõm hơn hẳn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh và người ấy được hâm nóng, cả hai có thời gian dành cho nhau. Bản mệnh đã dần thấu tỏ hơn nỗi lòng của đối phương khi biết đặt mình vào vị trí của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

9 ngày liên tiếp (24/4-2/5), 3 con giáp có tài có lộc, giàu sang phú quý, thuận lợi hanh thông, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/4), 3 con giáp phát tài tấn tới, vượng đường tiền bạc, phú quý đủ đầy, hưởng thụ cuộc sống

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến, nửa đời sau chỉ cần ung dung hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT