Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vi vu tại châu Âu giữa lúc vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân

Sao quốc tế 05/05/2024 15:29

Những hình ảnh được chia sẻ liên tục vài ngày qua cho thấy Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đang tận hưởng những ngày nghỉ lãng mạn giữa lịch quay phim bận rộn.

Mới đây, một số người bạn của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã chia sẻ hình ảnh của cặp đôi tại Pháp. Trong ảnh, nữ diễn viên họ Lưu hôn chồng rất tình tứ, như một động thái đánh tan tin đồn hôn nhân của họ đang trải qua giai đoạn khó khăn. Trong loạt ảnh này, cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ ăn mặc giản dị, cùng nắm tay nhau đi dạo. Họ còn dùng bữa trong nhà hàng sang trọng cùng bạn bè ở Pháp. Hình ảnh bữa tối thân mật được một người bạn của cặp đôi đăng trên trang cá nhân vào ngày 2/5. 

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vi vu tại châu Âu giữa lúc vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân - Ảnh 1

Trước đó Lưu Gia Linh cũng đăng một đoạn video ngắn khi đi chơi cùng ông xã. Trong video, Lương Triều Vỹ mặc áo thun có mũ trẻ trung, đeo ba lô năng động và cặp kính mát sành điệu. Nam diễn viên vừa đi vừa hào hứng ăn kem và trò chuyện với vợ. 

Nhiều năm qua, Lưu Gia Linh đảm nhiệm vai trò quản lý của chồng. Do vậy, việc cô xuất hiện bên ông xã trong chuyến công tác tại châu Âu là bình thường. Hiện, Lương Triều Vỹ đang bận rộn với dự án Silent Friend với bối cảnh chủ yếu tại châu Âu. 

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vi vu tại châu Âu giữa lúc vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân - Ảnh 2Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vi vu tại châu Âu giữa lúc vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân - Ảnh 3

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ ở bên nhau gần 30 năm nhưng không có con chung. Lưu Gia Linh từng thổ lộ, không có con là ý muốn của cô và Lương Triều Vỹ ủng hộ lựa chọn của vợ.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ là một trong những cặp tình nhân bền chặt nhưng kỳ lạ của làng giải trí xứ hương cảng. Họ ở bên nhau gần 35 năm. Sau 20 năm hẹn hò, cặp đôi mới tổ chức hôn lễ ở Bhutan trước sự chứng kiến của bạn bè trong giới giải trí vào năm 2008. 

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vi vu tại châu Âu giữa lúc vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân - Ảnh 4

Việc không có con chung và thường xuyên không ở bên nhau khiến Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ nhiều lần đối mặt với tin đồn thất thiệt. Vì thế Lưu Gia Linh đã đồng hành, cũng như hậu thuẫn cho công việc của chồng như một cách để đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc.

Nhiều năm qua, Lưu Gia Linh đảm nhiệm vai trò trợ lý cho chồng. Cô tiết lộ, ông xã là người ít nói, khác hẳn hình ảnh trên màn ảnh. Do vậy, Lưu Gia Linh phải giúp chồng giao tiếp với đối tác, ký hợp đồng. Nhờ sự nhạy bén của nữ diễn viên họ Lưu, hai vợ chồng cô được xem là những ngôi sao giàu có của làng giải trí Hong Kong. 

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ hẹn hò ở Pháp, nhan sắc của bà xã nam tài tử gây chú ý

Mới đây, vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ được bắt gặp đang đi dạo, dành cho nhau cử chỉ tình cảm tại một thị trấn nhỏ phía Nam nước Pháp.

TIN MỚI NHẤT