'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười!

Sao quốc tế 05/05/2024 06:31

Bộ ảnh với sự góp mặt của 4 nàng tiểu hoa lứa sau 2000 đang gây sốt vì visual thanh thuần, tươi trẻ.

Ngày 4/5, tạp chí Glass China vừa tung bộ ảnh đặc biệt nhân ngày lễ thanh niên Ngũ Tứ của 4 nàng tiểu hoa lứa sau 2000 gồm Ngải Mễ, Hồ Liên Hinh, Vương Hòa, Triệu Tình.

'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 1'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 2

Bộ ảnh mang hơi hướng tươi trẻ, trong trẻo và vô cùng thanh thuần. 4 cô gái lần lượt chụp cùng nhau và toả sáng theo cách riêng trong mỗi bức ảnh cá nhân. 

Tạo hình và concept chụp ảnh của 4 cô nàng khiến netizen liên tưởng ngay đến nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - New Jeans bởi vẻ ngoài trong sáng, tươi tắn. 

'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 3'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 4

Ngải Mễ

Ngải Mễ được coi là "con cưng" mới của làng thời trang, từ đầu năm đến nay, cô liên tục tham gia sự kiện, chụp hình cho các thương hiệu quần áo, túi xách, mỹ phẩm, trang sức, giày.

Ngải Mễ sinh năm 2008, đóng phim từ năm sáu tuổi. Nhờ hình tượng trong trẻo trên phim, cô được nhiều fan gọi là "tiểu tiên nữ" của màn ảnh. Ngải Mễ từng đóng Thả thí thiên hạ, Hộc Châu phu nhân, Đặng Lệ Quân: Tôi chỉ quan tâm em.

'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 5'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 6

Hồ Liên Hinh

Nữ diễn viên trẻ gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ ngoại hình trong trẻo, nổi bật, có thể cân được cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. 

Sao nữ 10X có nét đẹp thanh thuần, nụ cười dễ mến khi trang điểm nhẹ. Tuy nhiên, khi trang điểm đậm, cô có sự sắc sảo, khí chất lạnh lùng. Nhờ đó, người đẹp đang được các nhãn hàng thời trang lớn như Dior mời hợp tác. Hiện tại, Hồ Liên Hinh nằm trong top mỹ nhân của lứa tiểu hoa đán 10X Trung Quốc do khán giả bình chọn. 

'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 7

'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 8

Sắp tới đây, cô nàng có vai nàng tiểu hồ ly xinh đẹp Đồ Sơn Dung Dung trong phim truyền hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (Dương Mịch - Cung Tuấn đóng chính). Tạo hình của Hồ Liên Hinh không kém cạnh trước các đàn chị chung phim như Quách Hiểu Đình, Trần Dao, Chúc Tự Đan, Trần Đô Linh...

Vương Hoà

Xuất hiện trong phim Cẩu Thặng Khoái Bào lên sóng CCTV8 hồi vào cuối tháng 1/2024, Vương Hoà xuất hiện không nhiều nhưng để lại dấu ấn không nhỏ nhờ nhan sắc trẻ đẹp như búp bê. Thậm chí khi lục tìm thông tin trên mạng, không ít khán giả bất ngờ vì ngoài đời nữ diễn viên còn xinh đẹp hơn cả trên màn ảnh. 

'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 9'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 10

Vương Hòa được nhận xét có tính cách như tên - nhẹ nhàng, ôn hòa và biết lắng nghe. Cô theo học khoa diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương, sau đó có cơ hội tham gia dự án Cẩu Thặng Khoái Bào và để lại ấn tượng lớn cho người xem.

Triệu Tình

Triệu Tình là ngôi sao trẻ đang gây chú ý kể từ sau khi được Vu Chính công bố là "gà cưng" thế hệ mới. Cô nàng sinh năm 2000, ở Hàng Châu (Chiết Giang). Cô tốt nghiệp Học viện Truyền thông Chiết Giang.

'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 11'Vườn hoa' 10x 'nở rộ': Bộ ảnh hội tụ tứ tiểu hoa thế hệ mới của Cbiz, mỗi người một vẻ - mười phân vẹn mười! - Ảnh 12

Dự án gần đây nhất mà cô nàng này tham gia là Vi Hữu Ám Hương Lai (Châu Dã - Vương Tinh Việt đóng chính). Tuy nhiên sao nữ này lại bị chê bai thậm tệ vẻ ngoài. Từ kiểu tóc đến trang phục đều khiến Triệu Tình trông có phần béo hơn ngoài đời. Chính bản thân Vu Chính cũng thừa nhận thời điểm quay phim, Triệu Tình không kiểm soát được cân nặng. Đứng cạnh mỹ nhân như Châu Dã, Triệu Tình lại càng lộ rõ thất thế. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/5/2024: Lưu Diệc Phi giảm cân cấp tốc khi đóng phim, Triệu Lộ Tư từng có quan hệ rất thân thiết với Tiêu Chiến?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT