Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều?

Sao quốc tế 24/04/2024 08:26

Vừa qua, một blogger xứ Trung bất ngờ đặt bàn cân so sánh 2 cặp đôi Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều.

Vừa qua, dự án Khó Dỗ Dành đã tung ra loạt ảnh leak couple Chương Nhược Nam - Bạch Kính Đình trên phim trường. Một số khán giả dành lời khen ngợi hết lời dành cho độ xứng đôi của cặp đôi như xé sách bước ra. Tuy nhiên, một số ít khác đặt cặp đôi này lên bàn cân so sánh với couple Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh.

 

Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 1

 

Được biết, sự so sánh của họ tập trung vào tạo hình phim hiện đại của 2 cặp đôi trong Khó Dỗ Dành và Dĩ Ái Vi Doanh. Họ cho rằng Bạch Kính Đình và Vương Hạc Đệ đều có ngoại hình mảnh mai, không vạm vỡ, đặc biệt là Bạch Kính Đình như lọt thỏm trong bộ quần áo rộng thùng thình. Về phần 2 nữ chính Chương Nhược Nam và Bạch Lộc thì họ cho rằng thiếu khí chất trong các trang phục hiện đại. Thậm chí, số khán giả này còn so sánh với các sao Hàn, dù cùng một kiểu áo nhưng lại mang cảm giác khác biệt.

 

Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 2Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 3Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 4Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 5

Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 6

 

Một số khán giả khác lại cho rằng mỗi quốc gia có phong cách thời trang khác nhau, không nên so sánh khập khiễng. Nếu xét về trang phục cổ trang thì các sao trung lại chiếm ưu thế hơn các sao hàn. Hơn hết, họ cho rằng nên tập trung vào diễn xuất của các diễn viên khi lên phim hơn là để ý những chi tiết nhỏ nhặt.

Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 7Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 8Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 9Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 10

 

Nói về dự án Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính, phim ra mắt vào cuối năm 2023 nhanh chóng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng trên khắp Trung Quốc, thậm chí lan rộng ra cả nước ngoài. Vốn là phim được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng, lại có sự tham gia diễn xuất của hai lưu lượng nổi bật làng giải trí Hoa ngữ, dù không 'đại bạo' như mong đợi nhưng bộ phim vẫn đạt nhiều thành tích nhất định.

Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 11Bạch Kính Đình - Chương Nhược Nam bất ngờ bị đặt lên bàn cân so sánh với Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc vì một điều? - Ảnh 12

Về phần dự án Khó Dỗ Dành do Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam đóng chính đang khởi quay những ngày qua nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, từng thu về lượng người đọc “khủng”. Loạt ảnh leak của cặp đôi trên phim trường luôn thu hút sự chú ý vì cặp đôi chính được khen như “xé sách bước ra” vì quá hợp vai.

 

 

 

Giữa tin đồn yêu đương, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ khi xuất hiện cùng nhau

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Keep Running mùa 12, Bạch Lộc và 'em trai' Phạm Băng Băng có hành động lạ giữa tin đồn yêu đương.

TIN MỚI NHẤT