Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/4/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ không hợp tác, Ngô Kỳ Long đưa các con trở lại Bắc Kinh khi Lưu Thi Thi đóng phim?

Sao quốc tế 01/04/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ngoài Cung Tuấn thì các nam diễn viên khác cũng đang tranh thủ vai nam chính trong “Hàm Tuyết” của Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí sẵn sàng giảm thù lao để hợp tác.

2. Sự xuất hiện của Trương Lăng Hách và Đặng Vi sẽ chia bớt một số tài nguyên phim ảnh của Hứa Khải.

3.  Giá hát nhạc phim điện ảnh, truyền hình của Trương Bích Thần rất cao.

4. “Ám Hà Truyện" của Cung Tuấn có quá ít đất diễn cho nữ chính, những nữ diễn viên có chút danh tiếng không muốn nhận.

5.  Lưu Thi Thi vào đoàn để quay phim, và Ngô Kỳ Long đưa các con của mình trở lại Bắc Kinh để bắt đầu đi học.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/4/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ không hợp tác, Ngô Kỳ Long đưa các con trở lại Bắc Kinh khi Lưu Thi Thi đóng phim? - Ảnh 1

6. Để quay phim ở Hồng Kông, Trần Vĩ Đình đã từ chối 6 hoặc 7 lời mời từ các dự án phim truyền hình chế tác nhỏ và show ở Đại Lục, rất quyết tâm trở về quê hương để phát triển.

7. Năm nay, Hướng Hàm Chi tiếp xúc với khá nhiều dự án, đa phần đều là nữ chính các bộ có kinh phí thấp và vừa.

8. Tống Dật mắc bệnh sạch sẽ rất nghiêm trọng, xe nghỉ ngơi của cô chưa từng cho người khác dùng chung, ai ở ngoài đi vào đều phải thay dép sạch.

9. Sau khi Trịnh Nghiệp Thành thay đổi người đại diện, tài nguyên của anh ấy đã tốt hơn rất nhiều.

10. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ không hợp tác trong các dự án phim sắp tới nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/4/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ không hợp tác, Ngô Kỳ Long đưa các con trở lại Bắc Kinh khi Lưu Thi Thi đóng phim? - Ảnh 2

11. Lưu Vũ Ninh hiện nay rất được hoan nghênh trong giới, anh ấy có thể hát và diễn, có thể gánh phimvà có lưu lượng, thù lao cũng thích hợp, ngoài kịch bản còn có những bộ phim khác muốn anh ấy hát OST nên anh ấy là sự lựa chọn hoàn hảo để làm việc như một công nhân.

12. Lý Lan Địch không nghe lời người khác nói và rất bướng bỉnh, không thể bỏ đi những điều mình tin tưởng và không nghe lời khuyên can nào.

13. Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả quả thực hiện tại đang ở bên nhau, trước đây một người bạn cho rằng người đàn ông này không đáng tin cậy nên Tôn Thiên đã xích mích và ngừng liên lạc với người bạn đó.

14. Mặc dù Cúc Tịnh Y đóng phim nhưng chất lượng phim truyền hình của cô ấy cũng ở mức trung bình, về cơ bản cô ấy không thể xé bất kỳ đại chế tác nào, xét cho cùng thì nguồn tài nguyên của công ty không tốt và cô ấy cũng không có đại tư bản sau lưng nên phải dựa vào chính mình.

15. Làn sóng chế nhạo đầu năm của Bạch Kính Đình gần như không ảnh hưởng gì đến anh, anh không quan tâm đến những cuộc thảo luận của cư dân mạng và không thiếu việc làm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/3/2024: Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa sẽ tái hợp tác trong phim mới, Lưu Học Nghĩa và Cúc Tịnh Y ít giao tiếp khi quay phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/3/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT