Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng

Sao quốc tế 07/05/2024 10:21

Mạng xã hội phát sốt với nhan sắc nhã nhặn của Ngu Thư Hân xuất hiện trong buổi livestream của nhãn hàng thời trang

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Ngu Thư Hân xuất hiện trong buổi livestream của nhãn hàng thời trang. Theo đó, cô nàng xuất hiện đằm thắm với bộ váy lấp lánh ôm sát người đến từ bộ sưu tập HC thu đông 2022 của nhà mốt Julien Fournié. Ở bộ ảnh này, cô nàng còn kết hợp kiểu trang điểm nhẹ nhàng và tóc búi gọn gàng, sang trọng. Tổng thể sét đồ khiến nữ diễn viên trông vừa thanh lịch, vừa cá tính.

Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 1Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 2Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 3Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 4Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 5Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 6Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 7Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 8Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 9

 

Nhiều khán giả cho rằng Ngu Thư Hân khá hợp với phong cách nhẹ nhàng hơn là kiểu trang điểm đậm, trang phục màu sắc sặc sỡ. Được biết, cô nàng thường ưa chuộng ưa chuộng phong cách lòe loẹt, sặc sỡ và có phần lố lăng để thu hút sự chú ý. Điều này khiến nhiều dân tình đánh giá cô nàng thiếu khí chất thời trang.

Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 10

 

Trường hợp của Ngu Thư Hân khá giống với 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lộ Tư. Được biết, Triệu Lộ Tư cũng được đánh giá là phù hợp với style ngọt ngào hơn những style cá tính. Có khoảng thời gian, Triệu Lộ Tư đổi mới hình ảnh với những phong cách thời trang đa dạng. Tuy nhiên, khi diện những bộ trang phục mang vẻ cổ điển, sang trọng, quyến rũ trang điểm đậm đã vô tình làm diện mạo của nữ diễn viên già dặn, chững chạc. Những tạo hình này được đánh giá không 'ăn nhập' với visual trong trẻo, dễ thương vốn là lợi thế của Triệu Lộ Tư.

Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 11Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 12

Mặc dù thành công nhờ dự án Thương Lan Quyết và Vân Chi Vũ, Ngu Thư Hân lại có sự nghiệp mờ nhạt. Gần đây, cô nàng gây tranh cãi khi dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng. Theo đó, ngoại hình và diễn xuất của nữ chính Ngu Thư Hân tạo ra tranh cãi vì kém đẹp, đặc biệt là so sánh với các đàn chị Lưu Diệc Phi, Dương Mịch trước đó từng đóng Tiên kiếm 1 và 3.

Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 13Sau loạt chỉ trích phong cách lố lăng, Ngu Thư Hân gây sốt với nhan sắc nhã nhặn trong buổi livestream nhãn hàng - Ảnh 14

Thời gian gần đây, Ngu Thư Hân đang tham gia quay dự án Suỵt, Nhà Vua Đang Ngủ Đông đóng chính cùng Lâm Nhất. Bộ phim do đạo diễn Lý Thanh Dung cầm trịch. Đây là người đã đứng sau sự thành công một thời của Cá Mực Hầm Mật (Dương Tử - Lý Hiện đóng chín) và Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn đóng chính). Chính vì thế, cô nàng được kì vọng sẽ lấy lại tình cảm của khán giả khi dự án này lên sóng.

 

Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa

Mạng xã hội lan truyền một bài viết nhận định Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu một trong những nàng tiểu hoa hot nhất douyin.

TIN MỚI NHẤT