Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này?

Hậu trường 19/05/2024 13:26

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn trong sự nghiệp ca hát, chưa thể làm được điều này.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với truyền thông, Cẩm Ly đã thông báo sẽ tổ chức liveshow, kỷ niệm chặng đường 30 năm hoạt động nghệ thuật khiến mọi người bất ngờ. Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng, dự án này đã được lên kế hoạch từ tận năm 2023. Tuy nhiên, do tình hình kinh tế khó khăn khiến Cẩm Ly phải dời lại sang năm 2024.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 1
Cẩm Ly thông báo sẽ tổ chức liveshow

 

Cô cho biết: "Từ dự định đến thực hiện còn xa lắm. Hiện tại, tôi cũng muốn có một đêm diễn tri ân khán giả để quay trở lại. Rất nhiều khán giả mong chờ tôi, năm nào cũng hỏi khi nào quay trở lại. Ca sĩ phải nhiều năm trời mới dám tổ chức một show lớn. Tôi cũng vậy, để làm một show tốn rất nhiều công sức. Người ta có thể chỉ cần đứng hát còn tôi phải làm nhiều thứ, phải quỳ, múa đao, diễn kịch, nhảy, hát cải lương…".

Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly đã chia sẻ quan điểm nghề nghiệp của mình. Cô nói: "Bây giờ rất nhiều bạn trẻ nổi lên, có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nên showbiz tự sàng lọc được. Đó là quy luật sàng lọc của showbiz. Ai cũng có thể hát, ra sản phẩm, tự pr cho mình, đó là tự do của mỗi người. Rất nhiều hiện tượng nổi lên nhưng quan trọng là đường dài, sức sống lâu bền của một ca khúc, nghệ sĩ. Trở thành hiện tượng là một chuyện nhưng đi được đường dài lại là chuyện khác".

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 2
Cẩm Ly cho biết hiện giờ có rất nhiều bạn trẻ nổi lên, có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nên showbiz tự sàng lọc được

 

Đáng chú ý, trên trang mạng xã hội, Cẩm Ly cũng khoe khoảnh khắc xuất hiện cùng Đan Trường. Thông qua video này, Cẩm Ly cũng công bố Đan Trường là khách mời đầu tiên xuất hiện trong đêm nhạc. Cả 2 từng được xem là “cặp đôi vàng" của làng nhạc Việt. Thời hoàng kim, cả hai từng "làm mưa làm gió" các bảng xếp hạng với loạt hit song ca. Chính vì thế, màn xuất hiện của cả 2 trong đêm nhạc dự đoán sẽ gây bão.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 3
 Đan Trường là khách mời đầu tiên xuất hiện trong đêm nhạc

 

 

Gia đình nhà Cẩm Ly khiến nhiều người hâm mộ khi có gen nghệ thuật mạnh mẽ.Nhắc đến hội chị em nổi tiếng trong showbiz không thể bỏ qua bộ 3 Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết. Những năm 2000, Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng hát trong trẻo, ngọt ngào ít ai sánh bằng. 

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 4
Bộ 3 Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết

 

Cẩm Ly là ngôi sao được ngưỡng mộ vì có cuộc sống đời tư không phô trương, ồn ào nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc. Ông xã của Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy, chủ hãng đĩa Kim Lợi nổi tiếng Sài Gòn một thời. Anh đóng vai trò lớn trong sự thành công của Cẩm Ly. Trong chương trình Lời tự sự, nữ ca sĩ cho biết ông xã không chỉ là người nâng bước trong nghệ thuật, mà còn là bờ vai giúp cô gửi gắm những tâm sự buồn vui trong cuộc sống.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 5
Cẩm Ly

 

Sau khi kết hôn, Cẩm Ly sinh cho chồng 2 cô con gái ngoan ngoãn. Gia đình nữ ca sĩ nổi tiếng là "đại gia ngầm" Vbiz. Hiện, cả nhà cô đang sống trong căn biệt thự bề thế tại quận 7, TPHCM. Được biết, căn nhà rộng 400m2, có giá ước tính lên tới 20 tỷ đồng.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 6
Gia đình nhỏ của Cẩm Ly - Minh Vy

 

Nghệ sĩ Việt Hương từng hé lộ tại một chương trình để khẳng định thêm về sự giàu có của gia đình Cẩm Ly: "Tôi nghe nói có một thời gian dài khi con chị Cẩm Ly còn nhỏ, chị ấy từ chối đi show nước ngoài luôn. Tới mức nhiều bầu show nói rằng, vì gia đình Cẩm Ly và Minh Vy rất giàu nên từ chối show nước ngoài để ở nhà chơi với con".

Dù sở hữu tài sản "khủng" và ở biệt thự sang trọng, nhưng Cẩm Ly vẫn giữ nếp sống giản dị, gần gũi. Cô không đam mê đồ hiệu như nhiều sao nữ khác trong showbiz Việt. Khi ở nhà, nữ ca sĩ thường mặc các trang phục đơn giản khi ở nhà như quần jeans, áo thun, đồ bộ hay đồ ngủ bình dân.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 7
Dù sở hữu tài sản "khủng" và ở biệt thự sang trọng, nhưng Cẩm Ly vẫn giữ nếp sống giản dị, gần gũi

 

Trên kênh cá nhân, người ta cũng thường thấy "chị Tư" chia sẻ hình ảnh chăm sóc gia đình như bao bà nội trợ bình thường khác... Cô thích chăm chút vườn cây, cắm hoa, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, thậm chí tự tay giặt quần áo, chà rửa từng đôi dép cho chồng con.

Tuy nhiên những năm gần đây, Cẩm Ly không còn xuất hiện nhiều trong các show diễn. Đầu năm 2023, nữ ca sĩ cho biết cô vừa trải qua một cơn bạo bệnh liên quan đến thanh quản, khiến giọng hát bị ảnh hưởng nặng nề.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 8
Cẩm Ly thường chia sẻ hình ảnh chăm sóc gia đình như bao bà nội trợ bình thường khác

 

Trước đó, giọng ca Chim trắng mồ côi chia sẻ cô bị chứng viêm đa xoang từ cuối năm 2017. Bệnh tình không thuyên giảm khiến giọng hát bị ảnh hưởng. Thậm chí, có lúc cô cất không thành tiếng. Năm 2018, Cẩm Ly quyết định tạm ngừng nhận show ca hát vì tôn trọng khán giả và sang Mỹ chữa bệnh.

Đầu năm 2023, Cẩm Ly tái ngộ Đan Trường trên sân khấu lễ trao giải Làn sóng xanh. "Cặp đôi vàng" một thời đã thể hiện lại loạt hit một thời... Màn trình diễn của 2 ca sĩ nhận gần 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 9
Cẩm Ly tái ngộ Đan Trường trên sân khấu lễ trao giải Làn sóng xanh

 

Cẩm Ly cho biết cô luôn trân trọng tình cảm của khán giả. Mặc dù sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng cô vẫn thu âm các ca khúc đăng tải lên kênh YouTube cá nhân, hay tham gia một số chương trình truyền hình để vơi bớt nỗi nhớ nghề.

Bên cạnh người chị gái Cẩm Ly xinh đẹp, giàu có viên mãn, 2 cô em gái của nữ ca sĩ là Hà Phương và Minh Tuyết cũng tài giỏi. Họ còn là những nữ tỷ phú với cuộc sống đáng ngưỡng mộ ở xứ cờ Hoa.

Hà Phương là em ruột của ca sĩ Cẩm Ly, chị ruột ca sĩ Minh Tuyết. Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm cùng giọng ca ngọt ngào, cô được mến mộ khi thể hiện những bài dân ca, trữ tình. Đang được yêu mến bởi giọng hát trữ tình ngọt ngào, da diết thì năm 2000, cô quyết định sang Mỹ định cư và lập gia đình.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 10
Hà Phương là em ruột của ca sĩ Cẩm Ly, chị ruột ca sĩ Minh Tuyết

 

Kết hôn với tỷ phú Chính Chu đã giúp cuộc sống của Hà Phương bước sang một trang mới. Từ năm 2007, vợ chồng Hà Phương trở thành một trong những người chủ chuỗi khách sạn xa hoa trên thế giới. Với số tài sản lên tới 1,5 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng), Hà Phương từng được mệnh danh "người Việt giàu nhất thế giới".

Là người vợ truyền thống, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô vẫn luôn sắp xếp để vừa có thể chăm sóc chồng cùng 2 con gái. Ở tuổi 50, nữ ca sĩ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung và gu thời trang sành điệu, sang trọng hợp lứa tuổi. Cô còn sống trong sự sang chảnh và"ngập" trong đồ hiệu đắt tiền, là niềm mơ ước của nhiều người. 

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 11
Hà Phương và chồng tỷ phú Chính Chu

 

Sau nhiều năm vắng bóng, nữ ca sĩ Hà Phương đã có quyết định táo bạo là quay lại hoạt động trong showbiz. Theo đó vào năm 2023, nữ tỷ phú ra mắt phim ca nhạc Bến đò chiều mưa cùng với “người tình âm nhạc” Trần Sang. 

Minh Tuyết là em gái út trong gia đình Cẩm Ly. Khác với 2 chị gái, tính cách của Minh Tuyết lại trẻ trung, sôi động khi thích những trang phục gợi cảm nóng bỏng. Trong giai đoạn chập chững vào nghề, Minh Tuyết đồng hành cùng chị gái Cẩm Ly và trở thành cặp song ca đạt được nhiều giải thưởng. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã quyết định sang Mỹ theo học ngành thời trang.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 12
Minh Tuyết là em gái út trong gia đình Cẩm Ly

 

Sau khi sang Mỹ du học và định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành nữ ca sĩ hạng A của thị trường âm nhạc hải ngoại. Vài năm trở lại đây, Minh Tuyết cũng là gương mặt ăn khách khi nhận được nhiều lời mời tham gia vào các gameshow tại Việt Nam. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong những đêm nhạc và sự kiện giải trí bên cạnh các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. 

Tại nơi đất khách, nữ ca sĩ gặp gỡ và bén duyên với Diệp Nghi Keith. Đến năm 2000, Minh Tuyết và ông xã hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung một nhà. 13 năm sau, cặp đôi mới quyết định tổ chức hôn lễ để ra mắt mọi người bằng một đám cưới xa hoa tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Sau biến cố bị bệnh ảnh hưởng giọng hát, Cẩm Ly than thở đang gặp khó khăn, chưa thể làm được điều này? - Ảnh 13
Minh Tuyết và ông xã

 

Bên nhau hơn 2 thập kỷ, Minh Tuyết và ông xã vẫn chưa có con. Tuy nhiên, cả hai vẫn xem nhau là mảnh ghép hoàn hảo và dành thời gian tận hưởng sự hạnh phúc bên nhau. Cuộc sống lứa đôi của nữ ca sĩ luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi sự lãng mạn, tình cảm. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, ông xã chính là điểm tựa vững chắc để Minh Tuyết tiếp tục với đam mê ca hát của cô.

 

Em gái Cẩm Ly cầm 2000 USD sang Mỹ sau khi chia tay tình cũ, giờ tận hưởng cuộc sống ‘phú bà triệu đô’ ở tuổi U50

Dù hiện tại nữ ca sĩ sung sướng trong biệt thự triệu đô tại Mỹ nhưng cô và chồng vẫn chưa có con. Tuy vậy họ vẫn có cuộc sống hạnh phúc khiến bao người mơ ước.

TIN MỚI NHẤT