Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa

Sao quốc tế 30/04/2024 09:01

Mạng xã hội lan truyền một bài viết nhận định Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu một trong những nàng tiểu hoa hot nhất douyin.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài viết nhận định Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu một trong những nàng tiểu hoa hot nhất douyin. Được biết, Ngu Thư Hân cùng với Triệu Lộ Tư, Chương Nhược Nam, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc đều là những mỹ nhân hot nhất trên douyin hiện nay.

 

Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa - Ảnh 1

 

Kể từ khi Chương Nhược Nam cán mốc 10 triệu lượt thích, trở thành tiểu hoa lứa 95 đầu tiên đạt được điều này trên douyin đã khiến nhiều cư dân mạng so sánh số lượt like của các nàng tiểu hoa.

 

Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa - Ảnh 2

 

Vừa qua, Ngu Thư Hân đã gây tranh cãi cộng đồng mạng vì đăng video 8 tiếng trước nhưng lại được có 46 ngàn lượt thích. Con số này rất thấp so với các đối thủ của cô nàng là khoảng trên triệu và vài triệu lượt thích. Chính vì điều này, cô nàng đã xóa video đó. Sự việc này càng khiến cộng đồng mạng cho rằng vì cô thấy ít lượt thích nên phải xóa video.

 

Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa - Ảnh 3

 

Những năm trở lại đây, Ngu Thư Hân là một trong những gương mặt Cbiz có danh tiếng tăng cao vượt bậc, “đổi đời" nhờ một bộ phim thành công. Được biết, Ngu Thư Hân ra mắt vai trò diễn viên từ năm 2016 với nhiều vai phụ trong bộ phim truyền hình. Song, diễn xuất của nữ diễn viên chưa thể chứng minh với một tác phẩm bùng nổ, hay một vai diễn đắt giá. Vì vậy, tên tuổi của Ngu Thư Hân vẫn mờ nhạt cho đến khi Thương Lan Quyết lên sóng năm 2022.

 

Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa - Ảnh 4

 

Cũng là nổi lên sau 1 bộ phim, nếu như 'kỳ phùng địch thủ' của Ngu Thư Hân là Triệu Lộ Tư liên tục có tác phẩm hot, đạt được hiệu quả cao. Kể từ sau Thương Lan Quyết, cô nàng gần như không có tác phẩm bạo.

 

Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa - Ảnh 5

Cụ thể, trong năm qua, dự án Vân Chi Vũ của Ngu Thư Hân lên sóng trong năm qua có nhiệt cao nhưng chưa đủ để cô thắng thế trong cuộc đua với Triệu Lộ Tư. So với Vân Chi Vũ, Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng gây sốt, số liệu lẫn duyên khán giả đều tích cực, đã giúp Triệu Lộ Tư không chỉ hút fan mà giá trị thương mại còn tăng mạnh. Ngay cả dịp đầu năm 2024, Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư lên sóng không đạt được hiệu quả như kỳ vọng nhưng rõ ràng còn hơn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 do Ngu Thư Hân đóng chính rất nhiều.

Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa - Ảnh 6

Cách diễn của Ngu Thư Hân cũng là kiểu nhí nhảnh đặc trưng, giọng nói cố ép xuống tỏ vẻ nũng nịu điệu đà. Phong cách diễn này có điểm hạn chế là sẽ bị một bộ phận khán giả đánh giá giả tạo, thiếu chân thật và không muốn theo dõi tiếp bộ phim. Ngu Thư Hân từng gây tranh cãi với cách nhả thoại đặc trưng này.

Ngu Thư Hân ngày càng cách xa danh hiệu hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa - Ảnh 7

Không những thế gần đây, Ngu Thư Hân nhiều lần mất điểm trước công chúng về thái độ với tiền bối khi tham dự sự kiện. Ngoài ra, phong cách trang điểm, ăn mặc, sự chuyên nghiệp khi đóng phim của cô cũng đang có vấn đề. Chính vì thế, có thể nói những lý do trên là một phần nguyên nhân khiến cô nàng ngày càng giảm độ hot trên douyin so với các tiểu hoa cùng lứa.

Hai 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình, sự thật khiến dân tình bức xúc

Mạng xã hội phát sốt với việc 2 nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 là Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình.

TIN MỚI NHẤT