Sau Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng phim hiện đại để làm mới mình?

Sao quốc tế 25/03/2024 12:30

Hiện phim "Dữ phượng hành" đang gây chú ý về cả nội dung lẫn kĩ xảo. Trong đó, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp rất lớn cho bộ phim này,

Kể từ khi Dữ Phượng Hành phát sóng, trên nhiều diễn đàn phim ảnh, khán giả thảo luận về Triệu Lệ Dĩnh và vai diễn của cô rất sôi nổi. Nhiều khán giả bàn luận rằng, phim "Dữ phượng hành" nổi bật phần lớn do danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh. Bởi với sức ảnh hưởng của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã lôi kéo phần lớn người hâm mộ xem phim.

Dựa trên các bảng xếp hạng phim ảnh cho thấy, chỉ số về Triệu Lệ Dĩnh đang áp đảo. Trong đó, chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 23.3, Triệu Lệ Dĩnh đang đứng top 1. Trong khi nam chính Lâm Canh Tân xếp top 6 chung cuộc.

Điều này càng khiến nhiều khán giả cho rằng, phim "Dữ phượng hành" phụ thuộc vào nữ chính, riêng nam chính sức hút, danh tiếng không đảm bảo, không giúp dự án này tăng khả năng tiếp cận khán giả.

Sau Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng phim hiện đại để làm mới mình? - Ảnh 1

Về bảng xếp hạng DataWin, phim đang đạt top 1 với chỉ số 2.378 điểm. Trong khi, vai Thẩm Ly của Triệu Lệ Dĩnh góp đến 60% vào chỉ số này. Vai Hành Chỉ của Lâm Canh Tân chỉ góp được 23%.

Về chỉ số nhiệt độ nhân vật, vai Thẩm Ly của Triệu Lệ Dĩnh đạt 11.929.093 điểm, trong khi vai Hành Chỉ của Lâm Canh Tân chỉ có 189.466 điểm.

Sau Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng phim hiện đại để làm mới mình? - Ảnh 2

Với sức hút của mình, nhiều khán giả kì vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại với dự án cổ trang tiếp theo. Có nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng tác phẩm cổ trang "Hàm Tuyết" - một dự án của nền tảng Youku sau thành công của "Dữ phượng hành". Đây là bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Thanh, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Trần Ai, do Thịnh Hỉ Hoa Thị sản xuất. Biên kịch phim là Trần Vũ.

Sau Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng phim hiện đại để làm mới mình? - Ảnh 3

Tuy nhiên, theo đại diện phát ngôn phía Triệu Lệ Dĩnh rằng, cô không đóng dự án này. Hiện, Triệu Lệ Dĩnh đang quay phim truyền hình hiện đại "Tại nhân gian". Những thông tin về dự án mới này vẫn còn đang được giữ kín, khán giả rất tò mò lí do khiến mỹ nhân họ Triệu nhận lời đóng dự án này.

Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng trước nghi vấn đóng phim cổ trang mới sau Dữ Phượng Hành

Mới đây, do Dữ Phượng Hành lên sóng đạt được hiệu quả rất tốt. Nhiều nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục đóng phim truyền hình cổ trang, thể loại sở trường mang lại sự nổi tiếng cho cô.

TIN MỚI NHẤT