Lâm Canh Tân liên tục bày tỏ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, liệu có 'phim giả tình thật' sau Dữ Phượng Hành?

Sao quốc tế 23/03/2024 18:18

Không chỉ có những kỷ lục khủng bị đánh bại mà Dữ Phượng Hành còn gây sốt bởi mối quan hệ giữa 2 nam nữ chính Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh.

Trong phỏng vấn với tạp chí Neufmode mới đây, Lâm Canh Tân được cho là không thể giấu nổi tình cảm của mình dành cho người bạn diễn lâu năm Triệu Lệ Dĩnh. Theo 163 News, Lâm Canh Tân đã vô cùng tinh tế, chăm lo Triệu Lệ Dĩnh từng chút khi cả hai cùng nhau đối mặt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại điểm quay. Cả hai chẳng khác nào một cặp "tân hôn", liên tục có các cử chỉ ngọt ngào cùng nhau, theo trang này nhận xét.

Lâm Canh Tân liên tục bày tỏ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, liệu có 'phim giả tình thật' sau Dữ Phượng Hành? - Ảnh 1

Tại phim trường Hoành Điếm, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau trải nghiệm cái nóng của mùa hè. Những lúc rảnh rỗi không ghi hình, cặp đôi thường cùng nhau ăn thịt nướng. Đến lúc chuyển sang khu vực Tượng Sơn, thời tiết lại trở nên mát mẻ hơn. Đây cũng là thời điểm mà nàng Thẩm Ly và chàng Hành Vân có nhiều cảnh mặn nồng, cảm xúc. Thế nhưng cả hai vô cùng thoải mái diễn với nhau chẳng khác gì yêu thật, vì trước đó đã hợp tác trong Sở Kiều Truyện.

Lâm Canh Tân liên tục bày tỏ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, liệu có 'phim giả tình thật' sau Dữ Phượng Hành? - Ảnh 2

Cuối cùng tại điểm quay Lệ Thủy, Lâm Canh Tân thú nhận rằng anh không giấu được lòng mình. Sao nam và Triệu Lệ Dĩnh cười nói ríu rít cả ngày, cuộc sống không thể nào tốt đẹp hơn. Chốn cảnh nơi đây chẳng khác nào thiên đường, khiến anh không thể nào không bày tỏ tình cảm của anh dành cho đồng nghiệp lâu năm. Nhờ vậy mà khi vào phim, cả hai mới có những tương tác bùng nổ và thuyết phục.

Lâm Canh Tân liên tục bày tỏ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, liệu có 'phim giả tình thật' sau Dữ Phượng Hành? - Ảnh 3Lâm Canh Tân liên tục bày tỏ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, liệu có 'phim giả tình thật' sau Dữ Phượng Hành? - Ảnh 4

Sau những tập đầu tiên, netizen đều dành những lời khen có cánh cho diễn xuất và phản ứng hóa học ổn áp giữa Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân. Có thể nói, thời gian 7 năm sau lần hợp tác đầu tiên là cơ hội cho cả 2 diễn viên chính trau dồi, nâng cấp kỹ năng diễn xuất. Khi đến với Dữ Phượng Hành, sự từng trải, chín muồi về kinh nghiệm trong nghề đã giúp họ một lần nữa gây bùng nổ mạng xã hội. 

Bên cạnh diễn viên chính, từ khóa "Kỹ xảo phim Dữ Phượng Hành" cũng được khán giả xứ Trung nhiệt tình tìm kiếm và dành lời khen cho phần kỹ xảo và cả bối cảnh phim, cho rằng đã lâu mới có một phim cổ trang tiêp hiệp xử lý phần kỹ xảo tốt đến thế. Ngoài ra, ca sĩ Trương Bích Thần - một trong những nữ hoàng nhạc phim "ngược tâm" cũng góp giọng trong Dữ Phượng Hành, khiến khán giả vô cùng mong đợi.

 

Lâm Tân Canh tiết lộ cảnh quay 'không nằm trong kịch bản' với Triệu Lệ Dĩnh

Bên cạnh sức nóng đến từ nguyên tác, Dữ Phượng Hành được đông đảo khán giả ngóng chờ là nhờ tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

TIN MỚI NHẤT