Lâm Tân Canh tiết lộ cảnh quay 'không nằm trong kịch bản' với Triệu Lệ Dĩnh

Sao quốc tế 23/03/2024 13:28

Bên cạnh sức nóng đến từ nguyên tác, Dữ Phượng Hành được đông đảo khán giả ngóng chờ là nhờ tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Không làm người hâm mộ thất vọng, đặc biệt là những fan yêu thích hai diễn viên từ Sở Kiều Truyện, phản ứng hoá học của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong "Dữ Phượng Hành" vẫn rất bùng nổ. Phân cảnh Thẩm Ly bá đạo tỏ tình với Hành Vân khi phát hiện ra mình đã phải lòng chàng khiến người xem đổ rầm rầm, hết lời khen ngợi. Từng ánh mắt, cử chỉ của hai diễn viên đều khiến khán giả muốn "chèo thuyền". 

 

Dù một số phân cảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân để lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng nhìn chung tạo hình của cả hai vẫn rất đẹp mắt và cuốn hút. Những cảnh hành động, đấu võ của Triệu Lệ Dĩnh đều mãn nhãn. Không chỉ làm tốt vai trò diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh còn là giám chế, nhà sản xuất của phim khiến người hâm mộ của cô hết sức tự hào. 

Lâm Tân Canh tiết lộ cảnh quay 'không nằm trong kịch bản' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Tính từ đầu phim tới giờ, một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất có lẽ là lúc Hành Vân bị ngã xuống nước rồi sau đó được Thẩm Ly cứu lên. Thực tế, phân cảnh này vốn không hề xuất hiện trong kịch bản ban đầu. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh cùng với Lâm Canh Tân đã bàn bạc với nhau và đề nghị thêm nó vào. Lý do là để bù đắp cho những tiếc nuối mà "Sở Kiều truyện" từng để lại.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Lâm Canh Tân tiết lộ rằng kịch bản ban đầu của "Dữ Phượng Hành" không hề có phân đoạn Hành Vân ngã xuống nước và được Thẩm Ly vớt lên. Tuy nhiên, anh và Triệu Lệ Dĩnh đã bàn bạc với nhau để thêm phân cảnh đó vào, mục đích là để bù đắp cho cái kết buồn của "Sở Kiều Truyện" trước đây.

Lâm Tân Canh tiết lộ cảnh quay 'không nằm trong kịch bản' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2Lâm Tân Canh tiết lộ cảnh quay 'không nằm trong kịch bản' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Bên cạnh đó, kỹ xảo trong những cảnh đấu phép đa số đều đẹp mắt, khiến người xem hài lòng. Chỉ có một vài phân cảnh nhỏ bị nhận xét "kỹ xảo ba xu", trông khá giả. Bối cảnh trong phim, đặc biệt là cảnh ở nhân gian vừa nên thơ vừa bình yên khiến người xem say lòng.

Nhạc phim của Dữ Phượng Hành cũng khiến người xem say mê khi có sự xuất hiện của giọng ca nổi tiếng Trương Bích Thần. Đoàn phim còn mời được nhiều diễn viên có tiếng đến làm khách mời như Từ Hải Kiều. 

Lâm Tân Canh tiết lộ cảnh quay 'không nằm trong kịch bản' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4Lâm Tân Canh tiết lộ cảnh quay 'không nằm trong kịch bản' với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5

Hé lộ bí mật giữ gìn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành

Sau thành công lớn của Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cuối cùng tái hợp trong bộ phim Dữ Phượng Hành và bước đầu đạt được thành công lớn.

TIN MỚI NHẤT